Thursday 20 July 2017

หลัง fibs กลยุทธ์


หลัง FIBS กลยุทธ์ ทำไม FIBS ใช้คนส่วนใหญ่ในลักษณะที่ไม่มีประสิทธิภาพ เมื่อผมเริ่มการซื้อขายปีที่ผ่านมาระบบแรกที่ผมถูกนำไปเป็นกลยุทธ์ที่ง่ายมากที่เกี่ยวข้องกับการฟีโบนักชี แต่น่าเสียดายที่ระบบการซื้อขายได้ง่ายดังนั้นการที่จะสูญเสียเงินบนพื้นฐานที่สอดคล้อง! แต่ที่ผมยังคงมีวิวัฒนาการและพัฒนาจากจุดเริ่มต้นต่ำต้อยที่ผมไม่เคยหลงทางไกลจาก FIBS ของฉัน ไปตามทาง แต่ฉันได้ค้นพบการใช้ทางเลือกของระดับ Fibonacci ที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณกำลังใช้ FIBS มีความเป็นไปได้ที่แข็งแกร่งคุณเป็นเพียงการใช้พวกเขาเกี่ยวกับการที่อัตรา 50% ของประสิทธิภาพ การดำเนินการแบบดั้งเดิมตอแหล ครั้งแรกที่ผมเริ่มใช้ FIBS บนพื้นฐานที่สอดคล้องผมใช้พวกเขาด้วยวิธีที่คนส่วนใหญ่ทำ คุณระบุ HI แกว่งและแกว่ง LO บนแผนที่ถ้าราคามีการเคลื่อนไหวลง (กลับในตลาดรั้น) แล้วคุณวาดเครื่องมือตอแหลจากฮาวายไป LO และ Fibonacci retracement ระดับมีประชากรโดยอัตโนมัติในแผนภูมิของคุณ กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นว่า HI แกว่งชัดเจนมากและการแกว่ง LO ขั้นตอนที่สองก็คือการวาด FIBS ของคุณจากการสวิง LO เพื่อสวิง HI เมื่อคุณวาด FIBS จาก LO สวิงไปสวิง HI ระดับโกหกของคุณเติมโดยอัตโนมัติ ตอนนี้ทฤษฎีซื้อขาย Fibonacci ระบุว่าเมื่อราคาทำให้ย้ายห่ามจากสวิง LO ไป HI สวิงก็จะมักจะย้อนรอย 23%, 38%, 50%, 62% หรือ 76% ของการย้ายก่อนที่จะแบ่งสวิง HI และยังคงย้ายขึ้น ผู้ประกอบการค้าตอแหลคือตอนนี้กำลังมองหาที่จะเข้าสู่ตำแหน่งที่ตราบใดที่ราคาดึงกลับไปที่หนึ่งของเหล่านี้ในระดับตอแหล ในตัวอย่างข้างต้นนี้เพียงแค่ซื้อ EUR / USD ในทุกระดับตอแหลเป็นไปได้เป็นกลยุทธ์ที่ได้ผล ผู้ค้าส่วนใหญ่จะตอแหลใช้ระดับตอแหลเป็นไกด์แล้วมองหายืนยันการเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้นในการที่จะใส่จริงการค้า ส่วนตัวผมชอบที่จะรวมพื้นที่หนักของการสนับสนุน / ต้านทานกับความเข้าใจของฉันของการไหลของการสั่งซื้อเพื่อที่จะระบุระดับตอแหลที่มีโอกาสสูงในการให้การสนับสนุนมากพอที่จะนำมาซึ่งจริง ๆ แล้วความต้องการอย่างมากในตลาดและราคาที่ผลักดันกลับไปที่กลับหัวกลับหาง ลองมาดูวิธีการเหล่านี้ระดับตอแหลจากแผนภูมิข้างต้นจัดขึ้นจริง ที่คุณสามารถดูราคาที่ไม่ตีกลับอย่างออก 38%, 50% และ 76% ระดับตอแหล แต่ราคาไม่ได้ชะลอตัวลงในทุกที่ 23% และ 62% สถานะ Long ปิดทั้งสองระดับตอแหลจะได้รับก็หยุดออก ตอนนี้ผู้ประกอบการค้าแน่นอนสามารถพัฒนาวิธีการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพที่เป็นศูนย์กลางรอบซื้อที่ retracements ตอแหลในตลาดรั้นหรือการขายที่ retracements ตอแหลในตลาดที่หยาบคาย แต่ผมเชื่อว่าวิธีการแบบดั้งเดิมนี้เพื่อ Fibonacci ซื้อขายเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่มีประสิทธิภาพ มีจำนวนมากขึ้นทั้งที่จะเข้าใจได้ !! Backstory หลายปีที่ผ่านมาผมได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับผู้ประกอบวิชาชีพอื่นที่ได้รับความสำเร็จมากในตลาด Forex ในการผ่านเขาบอกว่าเขารักที่จะค้าปิดด้านหลังของระดับฟีโบนักชี ในฐานะที่เป็นคนที่กระตือรือร้นตอแหลนี้ที่จับความสนใจของฉัน ฉันไม่เคยคิดปิดการซื้อขายหลังของ FIBS ที่ ทันทีที่ผมไปชาร์ตและเริ่มมองไปที่การเคลื่อนไหวของราคาในอดีตนั่นเองผมเริ่มสังเกตเห็นราคาที่ถูกอย่างต่อเนื่องใหญ่ปิดด้านหลังของเสียก่อนหน้านี้ระดับตอแหล วันนี้ retests ซื้อขายของด้านหลังของเสียก่อนหน้านี้ระดับ Fibonacci เป็นหนึ่งของการตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาที่ชื่นชอบผมใช้ในการเข้าสู่ตำแหน่งในตลาด ด้านหลังของ FIBS ขอดำเนินการต่อด้วยตัวอย่างเช่น EUR / USD เดียวกันกับที่เราใช้ในแผนภูมิภาพก่อนหน้านี้ ราคาย้อนไปตลอดทางลงไปที่ 76% retracement ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มขึ้นกลับไปกลับหัวกลับหาง ขอให้สังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อราคาปรับตัวสูงขึ้นไปด้านหลังของเสียก่อนหน้านี้ระดับตอแหลที่สุด! ครั้งแรกที่ราคาวิ่งขึ้นไปด้านหลังของ 62% ความต้านทานน้อยมากถูกนำเข้าสู่ตลาดและราคายังคงเพิ่มขึ้น แต่สังเกตเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมันมาถึงด้านหลังของ 50% ความต้านทานที่แข็งแกร่งส่งผลให้เกิดความผกผันใ​​กล้ 100 จุด จากนั้นเมื่อในที่สุดเราก็ฝ่า 50% และย้ายขึ้นไปอยู่ด้านหลังของ 38% ราคาพบว่าความต้านทานที่แข็งแกร่งอีกครั้งและกลับเกือบ 100 จุด

No comments:

Post a Comment