Tuesday 18 July 2017

พอล โจนส์ ทิวดอร์ ที่ดีที่สุด เดิมพัน โมเมนตัม


พอลโจนส์ทิวดอร์ที่ดีที่สุดเดิมพันโมเมนตัม โดยจิมตำรวจเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2010 หนึ่งสามารถตั้งคำถามกับประโยชน์ของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณเอฟบีไอ (QE) กลยุทธ์ แต่เธอเอาใจใส่ความขัดแย้งที่ไม่มีในจุดหนึ่ง: ทั้งหมดที่มีสภาพคล่องไปที่ไหนสักแห่งและมีแนวโน้มที่จะผลักดันราคาขึ้นทุกประเภทของสินทรัพย์ คนมักจะถามฉันว่ามันจะดีนักลงทุน ฉันมักจะตอบแบบเดียวกับที่: เรียนรู้จากนักลงทุนที่ได้รับการพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของพวกเขาแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้ที่จะอ่านทุกอย่างที่นักลงทุนที่ดีเหล่านี้พูดและเขียนโดยมุ่งเน้นที่การสัมภาษณ์พวกเขาให้หนังสือที่พวกเขาเขียนจดหมายถึงผู้ถือหุ้นและข่าวประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่แล้วผมเขียนเกี่ยวกับวอร์เรน Buffetts เรื่องรัก ๆ ใคร่เพิ่งสุรากับผู้จัดจำหน่ายขายส่ง พระองค์เป็นนักลงทุนระยะยาว (ดีที่สุดที่เคย) แต่ยังมีผู้ประกอบการค้าระยะสั้นที่ดีคุ้มค่าการศึกษา หนึ่งในที่ดีที่สุดคือมหาเศรษฐีผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงพอลโจนส์ทิวดอร์ (PTJ) การประชุมของฉันกับพอลโจนส์ทิวดอร์ จบการศึกษาเพื่อนของหนึ่งใน maters เก่าของฉันมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย ฉันมีสิทธิ์ของการมี PTJ เป็นวิทยากรในหลักสูตรของโรงเรียนธุรกิจของฉัน มันเป็นช่วงความสูงของฟอง Internet ในช่วงต้นปี 2000 เขาเดินขึ้นไปยังกระดานดำและดึงเส้นทแยงมุมเพิ่มขึ้นจากด้านล่างซ้ายไปขวาบน จากนั้นเขาก็หันไปเราและถาม: & ldquo; ถ้าคุณเห็นตลาดที่มีกราฟราคานี้คุณจะยาวหรือสั้น & rdquo; ชั้นถูกแบ่งออกประมาณระหว่างกางเกงขาสั้นและปรารถนา จากนั้นเขาก็ทุบโต๊ะในด้านหน้าของเขาและตะโกน: & ldquo; คุณได้ที่จะมีความยาวของตลาดที่มีลักษณะเช่นนี้ ขี่โมเมนตัม & rdquo; แน่นอนว่าการซื้อขายไม่ง่ายที่ แต่แน่ใจว่ารู้สึกแบบนั้นในระหว่างขั้นตอนการระเบิดออกสุดท้ายของบูมอินเทอร์เน็ตซึ่งเห็นดัชนี Nasdaq เกือบสองเท่าในช่วงห้าเดือนระหว่างเดือนตุลาคมปี 1999 และมีนาคม 2000 ช่วงเซสชั่ QA ที่ตามการนำเสนอของเขาผมถามเขาว่าวิธีการนี​​้โมเมนตัมตาข่ายกับสิ่งที่เขากล่าวในหนังสือพ่อมดตลาด ชุดพ่อมดตลาดของหนังสือโดยการสัมภาษณ์แจ็ค Schwager ผู้ประกอบการค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและผมขอแนะนำให้พวกเขา อย่างไรก็ตามในตลาด PTJ พ่อมดกล่าวว่ารูปแบบการค้าของเขาเป็นความพยายามที่แตกจะซื้อและขายจุดหักเห, ท็อปส์ซู shorting ตลาดและการซื้อพื้นตลาด: ผมเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือเงินที่จะทำที่ตลาดเปลี่ยน ทุกคนบอกว่าคุณได้รับการฆ่าพยายามที่จะเลือกท็อปส์ซูและพื้นและคุณให้เงินทั้งหมดโดยการจับแนวโน้มที่อยู่ตรงกลาง ดีสำหรับสิบสองปีที่ผมได้รับมักจะหายไปจากเนื้อสัตว์ที่อยู่ตรงกลาง แต่ฉันได้จับจำนวนมากของพื้นและท็อปส์ซู เมื่อจบคำถามของฉัน PTJ มองที่ผมปรากฏจะเป็นบิตตกอกตกใจที่ฉันได้จับเขาในความขัดแย้ง แต่ยังบิตประทับใจที่ผมได้อ่านหนังสือเล่มนี้ เขาตอบ: นายตำรวจ (เรามีการ์ดชื่อในหน้าของเรา) ซึ่งเป็นความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นสิ่งที่อันตราย ที่คุณกล่าวถึงเพียงส่วนหนึ่งของคำตอบของฉันในการให้สัมภาษณ์ว่า ฉันยังกล่าวว่าการซื้อขายที่แตกของฉันอยู่บนพื้นฐานของความจริงที่ว่าตลาดย้ายไปด้านข้างประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ของเวลา แต่ตลาดร้อยละ 15 แนวโน้มของเวลาและคุณจะต้องตามเทรนด์ในช่วงเวลาเหล่านั้น โมเมนตัมเทียบกับตลาดช่วงที่ถูกผูกไว้ เมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนบ้านคืนนั้นผมอ่านสัมภาษณ์พ่อมดตลาดของเขาและแน่ใจว่าพอเขาสนับสนุนแนวโน้มต่อไปในสภาพแวดล้อมที่ตลาดบาง (เช่นชนิดโมเมนตัม) โดยเฉพาะเขารับรู้: ตลาดย้ายอย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาย้าย หากมีการขยายตัวช่วงฉับพลันในตลาดที่มีการซื้อขายแคบ ๆ เป็นธรรมชาติของมนุษย์คือการพยายามที่จะจางหายไปว่าการย้ายราคา เมื่อคุณได้รับการขยายตัวช่วงตลาดจะส่งคุณดังมากสัญญาณที่ชัดเจนว่าตลาดจะได้รับพร้อมที่จะย้ายไปในทิศทางของการขยายตัวที่ การพิจารณาว่าเป็นตลาดที่เป็นช่วงที่ถูกผูกไว้หรือได้รับความนิยมเป็นที่พูดง่ายกว่าทำ แนวคิดพื้นฐาน แต่เป็นเสียงจางหายตลาดผูกพันช่วงและปฏิบัติตามแนวโน้มตลาด ความคล้ายคลึงกันระหว่างปี 1999 และ 2010 ตลาดหุ้น ดังนั้นชนิดของตลาดเราในตอนนี้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับตุลาคม 2010 จดหมายถึงผู้ถือหุ้นของเขา PTJ คิดว่าการตัดสินใจของธนาคารกลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีส่วนร่วมในรอบที่สองของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณทำให้เราอยู่ในที่ 15% - of-the-เวลาบรรยากาศ rarified ของตลาดได้รับความนิยม PTJ เขียนว่าตลาดมีแนวโน้มเป็นตลาดโมเมนตัมและวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้เงินที่จะซื้อสินทรัพย์ที่ได้ทำดีที่สุดในสามไตรมาสก่อนหน้า เขาเท่ากับสภาพแวดล้อมของตลาดในปัจจุบันกับที่ของ 1999-2000 ฟอง Internet เมื่อโลกธนาคารกลางน้ำท่วมตลาดที่มีสภาพคล่องในการต่อสู้กับความเสี่ยงที่พูดเกินจริงของความผิดปกติคอมพิวเตอร์ Y2K กลับมาแล้วมีประสิทธิภาพดีที่สุดสินทรัพย์ในไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 3 ปีผ่านยังคงทำดีในไตรมาสที่ 4 ปีในขณะที่การดำเนินการที่เลวร้ายที่สุดสินทรัพย์ยังคงทำไม่ดีในไตรมาสที่ 4 ดูด้านล่างรายการของวิธีการที่ดีที่สุดที่มีประสิทธิภาพสินทรัพย์ในปี 1999 ได้ในไตรมาสที่สี่:

No comments:

Post a Comment