Friday 7 July 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย การมีส่วนร่วม อัตรา


ขณะนี้ Instagram มีอิทธิพลต่อ Twitter ในอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญอย่างมาก Way. The เมื่อเจียมเนื้อเจียมตัวแชร์ภาพ Instagram คือการตี Twitter ที่ยังหน้าอื่นหมั้น Flickr CC Henry Burrows. Earlier เดือนนี้ Instagram เปิดเผยว่าได้ทันทันทึ่ Twitter ในแง่ของผู้ใช้ 300 ล้าน Twitter 284 ล้านตอนนี้มีหลักฐานมากขึ้นที่ขีดเส้นใต้สถานะที่มีอิทธิพลเหนือ Instagram กับ Twitter เนื้อหาที่มีให้กับ Insider จาก Social Media Society การวิเคราะห์ Socialbakers แสดงให้เห็นว่า Instagram ไม่เพียงดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากเท่านั้น แต่โพสต์จากแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแอปรูปถ่ายคือ ได้รับการมีส่วนร่วมเกือบ 50 ครั้งในระดับสูงสุดมากเกินไปผู้ใช้มากขึ้นและการมีส่วนร่วมมากขึ้นมันง่ายที่จะคาดเดาว่าโฆษณาขนาดกลางที่ผู้โฆษณารายใหญ่ต้องการผู้ที่ทำ socialbakers มองไปที่การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง 25 แบรนด์ที่มีส่วนร่วมมากที่สุดทั่วโลกในทั้งสองแพลตฟอร์มในช่วงไตรมาสที่ 9 ธันวาคม Instagram ที่มีแบรนด์ต่างๆเช่น Victoria s Secret, Adidas, Starbucks และ Urban Outfitters On Twitter, i โพสต์โดยเฉลี่ยบน Instagram ในแบรนด์ชั้นนำมีอัตราการมีส่วนร่วมที่คนที่ชอบหรือแสดงความคิดเห็นของ 3 31 ทวีตโดยเฉลี่ยจากแบรนด์เหล่านั้นมี retweets อัตราการสู้รบการตอบกลับหรือรายการโปรด จาก 0 07 อัตราการปฏิสัมพันธ์โดยเฉลี่ยระหว่างผู้ใช้และโปรไฟล์ด้านบนยังมีแนวโน้มที่ใกล้เคียงกันเช่นเดียวกับตัวเลขปฏิสัมพันธ์ของโปรไฟล์ทั้งหมดข้อมูลทางสังคมไม่ได้เปรียบเทียบกับแอปเปิ้ลที่แน่นอนกับแอปเปิ้ลแบรนด์ในแต่ละ 25 อันดับแรกมีความแตกต่างกันมากที่สุด แม้ว่าจะมีบางส่วนของ Starbucks และ Victoria's Secret ปรากฏอยู่ในทั้ง 25 อันดับแรกตัวอย่างเช่นข้อมูลยังไม่รวมถึงเมตริกการเข้าถึง Twitter ได้รับเสียงมากเกี่ยวกับพลังของผู้ชมที่ถูกล็อกเอาท์อย่างกว้างขวางซึ่งยากต่อการติดตาม นอกจากนี้ยังมีวิธีที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในการมีส่วนร่วมกับโพสต์ในแต่ละแพลตฟอร์มนอกจากนี้นักการตลาดส่วนใหญ่ยอมรับว่าพวกเขาไม่ควรจะวัดความสำเร็จของโซเชียลมีเดียในเมตริกสื่อสังคมออนไลน์ จำนวนเงินที่เขาชอบ retweets และอื่น ๆ แทนพวกเขาควรจะมองไปที่ตัวชี้วัดธุรกิจที่ง่ายที่สุดของพวกเขาขาย แต่ยังวัดแบรนด์เช่นความสัมพันธ์ความจงรักภักดีความตระหนักและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์เป็นตัวบ่งชี้ว่า Twitter จะสูญเสียออกอื่น, เกี่ยวกับมาตรการอื่นที่จะคู่ต่อสู้เครือข่ายทางสังคม Jan Rezab ซีอีโอ Socialbakers บอกธุรกิจภายในเราตกใจกับสิ่งที่แตกต่างกันอยู่ระหว่างความแตกต่างในการสู้รบระหว่าง Twitter และ Instagram สิ่งที่ Twitter จะพูดคือการมีส่วนร่วมจะง่ายต่อการทำกับ Instagram แต่แล้ว คำถามกลับควรจะเป็น Twitter shouldn t มีรูปแบบเบาของหมั้น too. It จุดยุติธรรมหนึ่งของการวิพากษ์วิจารณ์ Twitter และพื้นที่ บริษัท เองได้ยอมรับมันต้องปรับปรุงคือมีกระบวนการ onboarding ยาวเมื่อ ผู้ใช้ครั้งแรกเข้าร่วม Twitter บริษัท กำลังพยายามลดขั้นตอนเมื่อคุณลงทะเบียนครั้งแรก แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่ชื่นชอบหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกับคนอื่นแม้ในหมู่ผู้ใช้ที่ได้รับการแต่งตั้งและบางคน มีความสุขไม่รู้กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา faux pas ผู้ใช้ Twitter หลายชั่วอายุคนเกลียด see. Instagram ในมืออื่น ๆ ที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาคลิกที่หัวใจชอบฟองคำพูดเพื่อแสดงความคิดเห็นช่องว่างง่ายในอัตราการมีส่วนร่วมระหว่าง Instagram และ Twitter อาจไม่ได้เสมอ เมื่อ Instagram มีวิวัฒนาการอย่างแท้จริงการศึกษาที่แยกออกมาในเดือนเมษายนปีนี้จาก Forrester Research ซึ่งมองไปที่แบรนด์ระดับโลก 50 แบรนด์ระดับโลกของ Interbrand พบว่าภาพ Instagram โดยเฉลี่ยสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ 120 ครั้งต่อผู้ติดตามมากกว่าทวีต ได้ลดลงไปแล้ว ณ เวลาที่ตีพิมพ์ผู้เขียนรายงานเนทเอลเลียตรองประธานและนักวิเคราะห์หลักของฟอร์เรสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกล่าวว่าการมีส่วนร่วมอย่างมากใน Instagram กับคู่แข่งไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เมื่ออาหารกลายเป็นอาหารที่รกมากขึ้น ถ้า Facebook พยายามอัลกอริทึมวิศวกรฟีด Instagram ตามที่ได้ทำแพลตฟอร์มของตัวเองทำให้เข้าถึงอินทรีย์ของเพจ PO ในความเป็นจริงเพิ่งกลับมาจากตะวันออกกลางซึ่งเขากล่าวว่า Instagram ยิ่งใหญ่กว่า Facebook ในบางประเทศเช่นซาอุดิอาระเบียเขาเชื่อว่า Instagram จะเป็นเครือข่ายถัดไปที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้ถึง 1 พันล้านคน อัตราอาจลดลง แต่ด้วยการเข้าถึงแบบนั้นผู้ลงโฆษณาจะชั่งน้ำหนักตำแหน่งที่จะวางเหรียญโซเชียลมีเดียของพวกเขาจะลอยขึ้นเรื่อย ๆ ไปทางผู้ก่อตั้ง Ev Williams ของ Instagram. Twitter อาจจะไม่เป็นไรหาก Instagram มีผู้คนดูรูปภาพสวย ๆ แต่เขา อาจนั่งขึ้นและจะแจ้งให้ทราบเมื่อแบรนด์เริ่มต้นการย้ายเงินดอลลาร์ของพวกเขาไปที่ app แบ่งปันภาพ app. SEE ยังวิดีโอ Facebook จะขับรถ YouTube Off Facebook. Now Instagram ครอง Twitter ในอีกหนึ่งความสำคัญอย่างมาก WayStream ภาพ Instagram ครั้งเจียมเนื้อเจียมตัวเป็น ตี Twitter ในอีกด้านหน้า Engagement Flickr CC Henry Burrows. Eargo เดือนนี้ Instagram เปิดเผยว่าได้ทัน Twitter ในแง่ของผู้ใช้ 300 ล้าน Twitter ของ 284 ไมล์ ขณะนี้มีหลักฐานเพิ่มเติมที่ขีดเส้นใต้สถานะที่มีอิทธิพลเหนือ Instagram เมื่อเทียบกับ Twitter ข้อมูลที่มีให้กับ Insider จาก Insider จาก Social Media Society ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Instagram ไม่เพียงดึงดูดผู้ใช้มากเท่านั้น แต่โพสต์จากแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแอปรูปถ่ายจะได้รับ การมีส่วนร่วมเกือบ 50 ครั้งในระดับสูงสุดมากเกินไปผู้ใช้จำนวนมากและการมีส่วนร่วมมากขึ้นผู้ใช้ที่มีขนาดกลางสามารถเลือกดูได้ว่าผู้ลงโฆษณารายใหญ่จะชอบอะไรนักวิเคราะห์ทางสังคมมองไปที่การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง 25 แบรนด์ที่น่าสนใจที่สุดทั่วโลกในทั้งสองแพลตฟอร์มในไตรมาสที่ 9 ธันวาคมสำหรับ Instagram แบรนด์ดังเช่น Victoria's Secret, Adidas, Starbucks และ Urban Outfitters On Twitter แบรนด์ดังเช่น Playstation, Taco Bell, Nike และ Paddy Power โพสต์โดยเฉลี่ยใน Instagram ในแบรนด์ชั้นนำมีอัตราการมีส่วนร่วมที่คนชอบหรือแสดงความคิดเห็น ของ 3 31 tweet เฉลี่ยจากแบรนด์เหล่านั้นมี retweets อัตราการมีส่วนร่วมการตอบกลับหรือรายการโปรดของ 0 07 โต้ตอบเฉลี่ย n ระหว่างผู้ใช้และโปรไฟล์ด้านบนยังเป็นไปตามแนวโน้มที่คล้ายกันเช่นเดียวกับตัวเลขปฏิสัมพันธ์ของโปรไฟล์ทั้งหมดข้อมูลผู้ผลิตเกมทางสังคมไม่ได้เปรียบเทียบกับแอปเปิ้ลที่แน่นอนกับแอปเปิ้ลแบรนด์ในแต่ละ 25 อันดับแรกมีความแตกต่างกันส่วนใหญ่แม้ว่าจะมีบางส่วน ครอสโอเวอร์ Starbucks และ Victoria's Secret ปรากฏอยู่ในทั้งสองยุค 25 ตัวอย่างเช่นข้อมูลยังไม่รวมถึงเมตริกการเข้าถึง Twitter ได้รับการร้องอย่างมากเกี่ยวกับพลังของผู้ชมที่ถูกล็อกเอาท์ซึ่งไม่สามารถติดตามได้อย่างชัดเจนนอกจากนี้ยังมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง วิธีการมีส่วนร่วมกับโพสต์ในแต่ละแพลตฟอร์มนอกจากนี้นักการตลาดส่วนใหญ่ยอมรับว่าพวกเขาไม่ควรวัดความสำเร็จของโซเชียลมีเดียในเมตริกสื่อสังคมจำนวนชอบ retweets และอื่น ๆ แทนที่จะต้องมองไปที่เมตริกทางธุรกิจที่ ยอดขายที่เรียบง่าย แต่ยังวัดแบรนด์เช่นความสัมพันธ์ความจงรักภักดีความตระหนักและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์เป็นตัวบ่งชี้อื่นที่ Twitter จะสูญเสียออกไปยังมาตรการอื่นเพื่อคู่ต่อสู้ netwo rks. Jan Rezab ซีอีโอของ socialbakers บอกกับ Insider ทางธุรกิจเราตกใจกับสิ่งที่แตกต่างกันระหว่างความแตกต่างในการมีส่วนร่วมระหว่าง Twitter และ Instagram สิ่งที่ Twitter จะพูดคือการมีส่วนร่วมจะทำได้ง่ายกว่าเมื่อ Instagram แต่คำถามก็ควรเป็น Shouldn t Twitter มีรูปแบบที่เบาของหมั้น too. It เป็นจุดที่ยุติธรรมหนึ่งในการวิพากษ์วิจารณ์ของ Twitter และพื้นที่ของ บริษัท เองได้ยอมรับว่ามันจำเป็นต้องปรับปรุงคือว่ามีกระบวนการ onboarding ยาวเมื่อผู้ใช้ครั้งแรกเข้าร่วม Twitter บริษัท พยายาม เพื่อลดขั้นตอนเมื่อคุณลงทะเบียนครั้งแรก แต่แม้แต่ที่ชื่นชอบหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันไปคนอื่นแม้ในหมู่ผู้ใช้ที่จัดตั้งขึ้นและบางคนมีความสุขไม่รู้กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ใช้ Twitter เกลียดชังเห็น Instagram ในมืออื่น ๆ ที่เป็น ค่อนข้างตรงไปตรงมาคลิกที่หัวใจที่ชอบฟองคำพูดเพื่อแสดงความคิดเห็นช่องว่างง่ายในอัตราการมีส่วนร่วมระหว่าง Instagram และ Twitter อาจไม่ได้เป็นโพรงดังนั้นเป็น Instagram evolves แท้จริงการศึกษาแยกออกเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมาจาก Forrester Research ซึ่งมองไปที่แบรนด์ชั้นนำของโลก 50 แบรนด์ของ Interbrand พบว่าภาพ Instagram โดยเฉลี่ยสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ 120 ครั้งต่อผู้ติดตามมากกว่าทวีตดังนั้นอ่าวไทยจึงแคบลงแล้ว เวลาของการพิมพ์ผู้เขียนรายงานเนทเอลเลียตรองประธานและนักวิเคราะห์หลักของ Forrester ให้บริการผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกล่าวว่าการมีส่วนร่วมอย่างมากใน Instagram กับคู่แข่งไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เมื่อฟีดกลายเป็นปัญหามากขึ้นและหากเฟซบุ๊กพยายามอัลกอริทึม วิศวกรฟีด Instagram ตามที่ได้ทำแพลตฟอร์มของตัวเองทำให้การเข้าถึงอินทรีย์ของโพสต์หน้าจะลดลงอย่างมาก Rezab doesn t ตกลงในความเป็นจริงมีเพียงแค่กลับมาจากตะวันออกกลางที่เขากล่าวว่า Instagram จะยิ่งใหญ่กว่า Facebook ในบางประเทศเช่น ซาอุดิอาราเบียเขาเชื่อว่า Instagram จะเป็นเครือข่ายถัดไปถึง 1 พันล้านรายอัตราการมีส่วนร่วมอาจลดลง หมวกของการเข้าถึงโฆษณาชั่งขึ้นที่จะวางดอลลาร์สื่อสังคมของพวกเขาจะล่องลอยมากขึ้นต่อ Instagram. Twitter ของผู้ก่อตั้ง Ev วิลเลียมส์อาจจะไม่ให้อึถ้า Instagram มีคนมากขึ้นมองภาพสวย แต่เขาอาจจะนั่งขึ้นและจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เมื่อแบรนด์เริ่มเคลื่อนย้ายเหรียญ Twitter ไปยังแอปแชร์รูปภาพแชร์เรื่องนี้ Post. What เป็นอัตราการมีส่วนร่วมที่ดีในหน้า Facebook นี่คือเกณฑ์มาตรฐานสำหรับ you. What คืออัตราการหมั้นที่ดีในหน้า Facebook นี่คือเกณฑ์มาตรฐานสำหรับ คุณต้องการการมีส่วนร่วมในการแปลงผู้ชมให้เข้าสู่การดำเนินการอัตราการมีส่วนร่วมของเฟสบุ๊ควัดได้จากการมีปฏิสัมพันธ์บนหน้า Facebook ที่แปลว่าชอบ ความเห็นและหุ้นของผู้โพสต์ผู้เข้าร่วมประชุมหลายร้อยคนในเรื่องนี้คือการฝึกงานหรือการฝึกอบรมด้านการตลาดของฉันได้ถามคำถามที่มีความเกี่ยวข้องสูงนี้ว่า enga ที่ดีคืออะไร อัตราการเกิดขึ้นใน Facebook. My คำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับอัตราการสู้รบเฉลี่ยบนหน้า Facebook ได้รับมักจะต่อไปนี้อัตราการมีส่วนร่วม 1 เป็น good.0, 5 -0,99 เป็นค่าเฉลี่ยและ. ต่ำกว่า 0.5 หมั้นหมายถึงว่าคุณ ต้องปรับเปลี่ยนข้อความของคุณให้สอดคล้องกับความคาดหวังของผู้ชมและในกระบวนการดึงดูดการมีส่วนร่วมที่น่าสนใจและมีส่วนร่วมจากสมาชิกในชุมชนของคุณอัตราการมีส่วนร่วมใน Facebook ของคุณจะผันผวนมากคุณควรติดตามอัตราการมีส่วนร่วมของคุณอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เป้าหมายการตลาดของคุณอยู่ในใจตลอดเวลาการมีส่วนร่วมหมายถึงไม่มีอะไรหากไม่มีการกระตุ้นผู้ชมของคุณให้ดำเนินการนักการตลาดของ Facebook ประสบความสำเร็จในการวัดการสู้รบ แต่มุ่งเน้นที่การดำเนินการเช่นการซื้อการลงชื่อสมัครรับจดหมายข่าวการดาวน์โหลดหรือเพียงแค่เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือเชื่อมโยงไปถึง โปรดจำไว้ว่าการวัด Conversion กับการดำเนินการได้ง่ายมากนักผู้สร้างสังคมทำการวิเคราะห์และติดตามการมีส่วนร่วมบนหน้า Facebook สื่อสังคมออนไลน์ toring เว็บไซต์ SocialBakers คำนวณอัตราการสู้รบเฉลี่ยที่คุณเห็นด้านล่างพวกเขาสอดคล้องกับประสบการณ์ของฉันเองตามปีของการทดลอง Facebook ถ้าตัวเลขเหล่านี้เป็นจริงก็ยังหมายความว่า 90-9-1 กฎของหัวแม่มือสำหรับเครือข่ายทางสังคมคือ ภายใต้การโจมตีกฎที่แสดงให้เห็นว่า 1 คือผู้ชมที่มีส่วนร่วมตามธรรมชาติของคุณ 9 ผู้ชมที่มีส่วนร่วมเป็นระยะ ๆ และผู้ชมที่ไม่มีส่วนร่วม 90 รายของคุณตรวจสอบเมทริกซ์หมั้นของ Facebook ด้านล่างหมายเลขแรกหมายถึงจำนวนคนที่ชอบ k thousand และ Average Engagement Rate หมายถึงเปอร์เซ็นต์ ของสมาชิกในชุมชนที่ชอบหรือแสดงความคิดเห็นบนผนังโพสต์ NUMBER OF FANS LIKES เทียบกับอัตราการหมั้นเฉลี่ย 50k 100k 0,19.100k 200k 0,16.200k 500k 0,13.500k 1 000k 0,11 ค่าเฉลี่ยเหล่านี้คำนวณตามการวิเคราะห์จาก มากกว่า 500 000 หน้า Facebook ที่ใช้งานอยู่จึงควรแบกน้ำหนักที่มีนัยสำคัญจำไว้ว่าตัวเลขเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและค่าเฉลี่ยของ Facebook อัตราการสู้รบดูเหมือนจะลดลงทุกเดือนหลังจากเดือนนี้เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจาก Facebook Edgerank ตอนนี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะตรวจสอบว่าหน้า Facebook ของคุณเปรียบเทียบกับตัวเลขด้านบนได้อย่างไร

No comments:

Post a Comment