Saturday 22 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย ไดอารี่


ตัวเลือกการซื้อขายไดอารี่ QQQ สั้นแนวตั้งโทรแพร่กระจาย (หมีโทร) 11/7/12 โดย jayscottk บน 15 พฤศจิกายน 2012 เข้าสู่การค้า: เมื่อวันที่ 07/11 วันหลังการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่ QQQ มีช่องว่างขนาดใหญ่ที่ลดลงรวมทั้งการขายอย่างมากหลังจากที่เปิด ย้ายดีกว่าต่ำแกว่งก่อนหน้านี้ที่ $ 64.80 ความคิดของฉันคือตลาดที่มีอยู่แล้วอยู่ในแนวโน้มลง พลัสให้ผลการเลือกตั้งผู้สมัครทางธุรกิจที่ดีน้อยเราควรจะเห็น selloff ป้อนสั้นแนวตั้งโทรแพร่กระจายใน 7/11: สต็อกราคา: $ 64.35 ซื้อ: พฤศจิกายน 65 เรียกร้องให้ 0.54 ขาย: Nov 64 เรียกร้องให้ 1.04 เครดิตทั้งหมด 50 คณะกรรมการ: $ 3 ขาดทุนสูงสุด: เหนือ $ 65 $ 50 แม็กซ์กำไรต่ำกว่า $ 64 $ 50 ความเสี่ยง / รางวัล: 1: 1 วันที่หมดอายุ: 9 เดลต้า -18.76 Gamma 0.4 ที 0.31 Vega -.13 ออกจากตำแหน่ง: 8/11 เมื่อวันที่ 07/11 วันที่ผมได้รับในกับการค้าในตลาดได้นิ่ง นอกจากนี้ในเช้าวันต่อไปนี้คำพูดคำจาไม่ได้ย้ายต่ำกว่าที่ผมคาดไว้ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะได้รับการออกความคิดว่าตลาดได้ไปที่ต่ำที่สุดเท่าที่มันจะ และที่มันย่อยเลือกตั้งในกางเกง ขาย: พฤศจิกายน 65 $ 0.45 สำหรับ ซื้อ: พฤศจิกายน 64 $ 0.97 สำหรับ วันที่หมดอายุ: 8 เดบิตรวม 52 คณะกรรมการ: $ 3 การสูญเสียรวม = $ 8 ความคิดเกี่ยวกับการค้า ผมอยากจะลองแพร่กระจายเครดิตดังนั้นฉันสามารถประหยัดค่าคอมมิชชั่น $ 3, โดยไม่ต้องได้รับการออกจากตำแหน่งและเพียงแค่ให้ตัวเลือกหมดอายุไร้ค่า ที่ 1: 1 ความเสี่ยง / รางวัลและผลกำไรที่อาจเกิดขึ้น $ 50 ผมคิดว่านี่เป็นตำแหน่งที่ดี ในขณะที่คุณสามารถเห็นในแผนภูมิข้างต้นในวันหลังจากที่ฉันได้ออกจากการค้าที่ Qs เลว plummitted และยังคงที่จะย้ายที่ลดลงจนกว่าจะถึงวันหมดอายุของตัวเลือก อีกครั้งหนึ่งที่การวิเคราะห์ของฉันได้ดี แต่การบริหารจัดการตำแหน่งก็น่ากลัว ผมปล่อยให้ความกลัวการสูญเสียเงินได้รับถือของฉัน ฉันควรจะได้ติดอยู่กับการค้าจนกว่าจะได้รับการพิสูจน์ฉันผิด ฉันควรจะรอจนกว่าหุ้นดังกล่าวข้างต้นต่ำย้ายแกว่งก่อนหน้านี้ที่ $ 64.60 สิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้คุณสามารถที่ดีในการวิเคราะห์ แต่กลิ่นเหม็นเป็นผู้ประกอบการค้า ขวารู้ว่าฉันคิดว่าฉันวิเคราะห์ที่ดี แต่ผมเป็นผู้ประกอบการที่น่ากลัวเชี่ย เมื่อฉันได้ออกผมลงสองฉ! # $% ^ ดอลลาร์คุณไม่สามารถแม้แต่จะซื้อ F! # $% ^ ชีสเบอร์เกอร์ 2 $ s ศักดิ์สิทธิ์! # ฉันกำลังโกรธที่ตัวเอง

No comments:

Post a Comment