Thursday 27 July 2017

เทรดดิ้ง เทคนิคการ บริหารความเสี่ยง กลยุทธ์การ ออกจาก


การบริหารความเสี่ยงเทรดดิ้งเทคนิคกลยุทธ์ทางออก เขียนโดย Mangi ดัง 1171 วันที่ผ่านมา การบริหารความเสี่ยงเทรดดิ้งเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะอยู่รอดของคุณในการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความเสี่ยง! หากคุณต้องการที่จะให้การซื้อขายเป็นเวลานานมากที่คุณต้องเข้าใจเทคนิคการบริหารความเสี่ยงที่มีการซื้อขายง่ายดังนั้นยังสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากระหว่างคุณชนะหรือแพ้เมื่อซื้อขาย มันไม่สำคัญว่าถ้าคุณมีการซื้อขายบัญชีการซื้อขายแลกเปลี่ยน $ 1,000 หรือ $ 1,000,000 บัญชีซื้อขายเงินดอลที่คุณควรรู้ก่อนที่ทุกการค้าเดียวจะวางสิ่งที่คุณจะมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าในแต่ละ ทำไมเทรดบริหารความเสี่ยงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการอยู่รอดเทรด FOREX ดีให้ฉันวาดภาพสำหรับคุณที่นี่โดยบอกคุณบางส่วนของความผิดพลาดของตัวเองเมื่อผมเริ่มต้นในการแลกเปลี่ยนทางการค้า บางทีหลังจากที่ได้อ่านนี้คุณจะเข้าใจว่ามันเป็นเพราะคุณมีในสถานการณ์นี้ หรือถ้าคุณไม่ได้คุณเร็ว ๆ นี้จะได้สัมผัสกับมัน (ฉันสามารถเดิมพันในนั้น!) เมื่อผมเริ่มเพื่อการค้าและการเรียนรู้มีบางครั้งเมื่อผมจึงมั่นใจว่าการค้าที่ผมจะวางกำลังจะเป็นผู้ชนะ ... คาดเดาสิ่งที่ฉันไม่? เนื่องจากความเชื่อมั่นของฉันฉันเอามากมีความเสี่ยงมากขึ้นเกี่ยวกับการค้าที่เกินกว่าที่ผมจะต้องได้ตามปกติ ทันทีที่ผมวางไว้ว่าการค้าก็จะเริ่มที่จะได้รับในเชิงลบและการสูญเสียกระดาษยังคงเพิ่มขึ้น ฉันหวังและอธิษฐานว่าตลาดจะกลับ แต่ก็ไม่ได้ ตอนนี้ผมดูอย่างช่วยไม่ได้เป็นความสูญเสียของฉันยังคงเพิ่มขึ้นเกินกว่าระดับความสะดวกสบายของฉันและฉันเป็นอัมพาตเกินไปที่จะออกจากการค้าเพราะฉันรู้ว่าเมื่อฉันปิดการค้าที่ฉันจะสูญเสียขนาดใหญ่! เร็ว ๆ นี้ผมเริ่มเห็นสัญญาณสีแดงในการสั่งซื้อของฉันบนแพลตฟอร์ม MT4 เมื่อหยุดการสูญเสียของฉันเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะถูกตี Ding! หยุดการสูญเสียของฉันคือการตี! ฉันออกกับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมจะพยายามที่จะนำกลับมาซื้อขายแลกเปลี่ยนบัญชีของฉันเพื่อความสมดุลเดิมเพราะผมเพิ่งจะถ่ายเพลงฮิตมาก (ขาดทุนขนาดใหญ่) เพราะผมไม่ได้รับเข้าสู่การค้าในสถานที่แรกกับการสูญเสียที่ฉันรู้สึกสะดวกสบายกับ ผมเสี่ยงมากเกินไปในหนึ่งการค้า! เท่าไหร่ความเสี่ยงต่อการค้า? ก่อนที่จะวางการค้าเดียวคุณก่อนกำหนดเท่าไหร่ที่คุณมีความสะดวกสบายจะมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าแต่ละสถานที่ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องตรวจสอบเท่าใด% (ร้อยละ) ของบัญชีของคุณคุณจะต้องมีความเสี่ยงต่อการค้า ช่วยให้ทำคำนวณบางอย่าง: ถ้าคุณมีความเสี่ยงเพียง 2% ของบัญชีของคุณเกี่ยวกับการค้าแต่ละแล้ว 50 การซื้อขายที่แพ้ติดต่อกันจะเช็ดออกบัญชีซื้อขาย 10,000 $ ของคุณ ความเสี่ยง 5% และคุณจะต้องสูญเสียการซื้อขาย 20 ติดต่อกันและคุณเช็ดบัญชีซื้อขายของคุณสะอาด คุณมีความเสี่ยง 10% ในแต่ละการค้าและการที่คุณต้องการเพียง 10 การซื้อขายที่แพ้ติดต่อกันในการเช็ดบัญชีอัตราแลกเปลี่ยนของคุณ คุณสามารถดูรูปแบบที่นี่? ถ้าคุณไม่สามารถที่นี่มันคือมากกว่าที่คุณจะมีความเสี่ยงต่อการค้าใช้เวลาน้อยลงก็จะใช้เวลาในการที่จะระเบิดขึ้นบัญชีการซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณ หากคุณมีบัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยน $ 5000: ที่มีความเสี่ยง 2% ต่อการค้านี้หมายความว่าคุณกำลังเสี่ยง $ 100 ต่อการค้า ที่มีความเสี่ยง 5% คุณจะเสี่ยง $ 250 ต่อการค้า ที่มีความเสี่ยง 10%, $ 500 ต่อการค้า ส่วนตัวผมค้ากับความเสี่ยงจากการที่ใดก็ได้ระหว่าง 1% ถึง 5% เสี่ยงอีกต่อไปแล้วกว่า 5% ต่อการฆ่าตัวตายการค้า 1% มีความเสี่ยงต่อการค้า -5% มีระดับความเสี่ยงที่ผมสะดวกสบายกับการ คุณอาจจะแตกต่างกัน คุณอาจจะชอบ 1% หรือ 2% มีความเสี่ยงต่อการค้า เทรดดิ้ง DAILY จัดสรรความเสี่ยง นอกจากนี้คุณควรจะมีความเสี่ยงในชีวิตประจำวันซึ่งซื้อขายคุณพอใจกับ นี่คือสิ่งที่ผมหมายถึงความเสี่ยงในชีวิตประจำวันการซื้อขายจัดสรร: วิธีการมากของบัญชีของคุณคุณจะมีความเสี่ยงต่อวัน? มันอาจจะเป็น 1% หรือ 5% หรืออะไรที่คุณต้องการ แต่จำไว้ว่ายิ่งคุณมีความเสี่ยงที่มากกว่าที่คุณจะสูญเสียและเร็วบัญชีการซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณจะหายไป นี่คือสิ่งที่ฉันทำ: ฉันมีความเสี่ยงใดก็ได้ระหว่าง 1% ถึง 5% ในการค้าเดียว ความเสี่ยงสูงสุดต่อการค้าของฉันเป็น 5% นั่นหมายถึงความเสี่ยงสูงสุดประจำวันของฉันเป็น 5% ฉันไม่สามารถที่เกิน I'f ฉันตีสูญเสีย 5% ของฉันสำหรับวันนี้ผมหยุดการซื้อขาย เมื่อฉันค้าในวันพรุ่งนี้ผมจะค้ามีโอกาสมากขึ้นที่มี 1% หรือ 2% ความเสี่ยงการซื้อขาย ฉันจะค้ากับความเสี่ยงที่มีขนาดเล็กจนผมนำกลับบัญชีซื้อขายของฉันขึ้น ถ้าผมประสบผลขาดทุนจากการค้า 1% ผมจะไม่ค้าอีกครั้งในระหว่างวันนั้น การสูญเสียการซื้อขาย 5% การซื้อขายสูงสุดของฉันสูญเสียบัญชีของฉันยินดีที่จะต้องทนทุกข์ทรมานในวันที่ ดังนั้นเมื่อผมมาเพื่อการค้าในวันพรุ่งนี้ผมจะใช้ความเสี่ยงการค้า 5% อีกครั้งหรือไม่ NO! ทำไม? เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันใช้เวลาการค้าและการฉันสูญเสีย 5% ของบัญชีซื้อขายของฉันอีกครั้ง? จากนั้นผมได้สูญเสีย 10% ของบัญชีซื้อขายของฉันในเวลาเพียง 2 วัน นั่นคือที่ไม่ดี ดังนั้นวิธีการที่ฉันจะซื้อขายวันพรุ่งนี้? ผมจะค้ากับที่ใดก็ได้จาก 1% t0 ความเสี่ยง 2% ฉันไปขนาดเล็ก, OK? ไปขนาดเล็ก นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้บัญชีของคุณซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน: เมื่อคุณได้สูญเสียคนที่เชยมากของบัญชีของคุณซื้อขายแลกเปลี่ยนคุณจะต้องเริ่มต้นการซื้อขายสัญญาขนาดเล็กหรือธุรกิจการค้าสถานที่ที่มีความเสี่ยงน้อยมากเช่นความเสี่ยง 1% ต่อการค้าจนกว่าคุณจะสร้างการค้าของคุณ บัญชีขึ้นมาอีกครั้งเพื่อที่จะเป็น กฎข้อที่ 2% การบริหารความเสี่ยงในการซื้อขาย Forex ฉันได้อ่านและซื้อหนังสือเกี่ยวกับการซื้อขาย ebooks การบริหารความเสี่ยงการค้าและจำนวนมากของหนังสือเหล่านี้บอกว่าเราควรจะมีความเสี่ยงที่ 2% ต่อการค้า คุณต้องมีความเสี่ยงเพียง 2% ของบัญชีซื้อขายของคุณสำหรับการค้าในแต่ละ ทำไมความเสี่ยงการซื้อขาย 2% ต่อการค้า? ดีแรกมีความเสี่ยงการซื้อขาย 2% ต่อการค้าในบัญชีซื้อขาย $ 10,000 คุณจะต้องมีความเสี่ยงที่ $ 200 สำหรับการซื้อขายแต่ละครั้ง ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณสูญเสียครั้งที่ 50 ในแถวที่คุณจะถูกลบออกไป อะไรคือโอกาสของการที่เกิดขึ้นหรือไม่ ไม่มาก. แต่ถ้าคุณค้ากับความเสี่ยงต่อการค้าขนาดใหญ่โอกาสของสิ่งที่เกิดขึ้นว่ามีแนวโน้มมาก EXIT กลยุทธ์การค้า ก่อนที่จะเข้าสู่การค้าที่คุณควรจะมีแผนของวิธีการที่คุณจะได้รับการออก (วิธีการที่คุณจะออกจากการค้าของคุณ) คุณจะออกจากการค้าเมื่อ: หยุดการสูญเสียของคุณจะถูกตี เอากำไรของคุณระดับเป้าหมายจะตี หรือการสูญเสียหยุดต่อท้ายของคุณจะถูกตี หรือคุณออกจากการค้าเมื่อคุณตระหนักว่าสูญเสียของคุณจะได้รับมากเกินไปสำหรับคุณ หรือคุณออกจากการค้าเมื่อคุณเห็นว่ามีรายการค้าสัญญาณตรงข้ามเร็ว ๆ นี้หลังจากที่คุณป้อนการค้า หรือผู้ค้าบางรายที่มีระบบที่พวกเขาออกจากการค้าในบางช่วงเวลาหรือวัน (เวลาออก based) โดยวิธีการที่คุณอาจจะสนใจในการอ่านเหล่านี้: คุณเพลิดเพลินไปกับการนี​​้หรือไม่? มันจะหมายถึงโลกที่ฉันถ้าคุณใช้ร่วมกัน:

No comments:

Post a Comment