Thursday 10 August 2017

ทำไมเรา ลงทุนใน ziv และไม่อยู่ใน ที่สิบสี่


ทำไมเราลงทุนใน ZIV และไม่อยู่ในที่สิบสี่ โดย SeekingAlpha 2 ตุลาคม 2013, 10:50:21 EDT หลายครั้งที่ผมได้ถามว่าทำไมเราลงทุนใน [[ZIV]] (ผกผันผันผวนระยะกลาง) และไม่ได้อยู่ใน [[ที่สิบสี่]] (ผกผันหน้าผันผวนเดือน) ของเรา "สูงสุดผลผลิตกลยุทธ์การหมุน" และใน "ตลาดทั่วโลก กลยุทธ์การหมุนที่เพิ่มขึ้น. " หลังจากที่ทุกหน้าเดือน VIX อนาคต contango เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 2-3x ใหญ่กว่า contango ระยะกลาง ในขณะที่ผลกำไรที่สิบสี่จากเกือบ 9% รายเดือน VIX contango ฟิวเจอร์ส กำไร ZIV จากประมาณ 3% รายเดือน VIX contango ฟิวเจอร์ส ปกติคุณจะคิดว่าที่สิบสี่ควรจะมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่า ZIV แต่ตอนนี้มองไปที่แผนภูมิผลการดำเนินงาน 1 ปีนี้ ZIV ได้ดำเนินการเป็นอย่างดี 64% ผลการดำเนินงานประจำปีที่จะดำเนินการเกือบ 4% ดีกว่าที่สิบสี่และมีความผันผวนมากน้อย ปัญหาหลักคือการที่ทั้งสอง ETFs มี ETFs ผกผัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะอยู่ภายใต้สร้างโดย shorting VIX ฟิวเจอร์ส ETFs เหล่านี้จะปรับสมดุลทุกวันและนี้ส่งผลในการสลายตัวครั้งใหญ่เลยทีเดียว สิบสี่มีความผันผวนสูงมากประมาณ 55% เมื่อเทียบกับเพียง 25% สำหรับ ZIV ความผันผวนที่สูงขึ้นหมายความว่ายังมีเวลาที่ใหญ่กว่าความเสียหายที่เกิดการสลายตัว ความผันผวน 25% ของ ZIV เหมาะเป็นอย่างดีเพื่อความผันผวนของ ETFs ตลาดโลกของเรา (MDY, FEZ, EEM, EPP, ILF) กลยุทธ์การหมุนทำงานได้ดีขึ้นถ้า ETFs มีมากหรือน้อยผันผวนเดียวกัน กลยุทธ์การหมุน backtests ถ้าฉัน backtest "สูงสุดผลผลิตกลยุทธ์การหมุน" ของเราที่มีสิบสี่แทน ZIV แล้วฉันจะได้รับผลการดำเนินงานประจำปีของ 31% ที่มีความผันผวนของ 48% ตั้งแต่ปี 2011 ด้วย ZIV ผมได้รับ 70% ผลการดำเนินงานประจำปีที่มีความผันผวนเพียง 27% นี่คือความแตกต่างกันมากซึ่งแสดงให้คุณเห็นวิธีการที่สำคัญก็คือว่า ETFs ของกลยุทธ์การหมุนพอดีร่วมกัน

No comments:

Post a Comment