Thursday 10 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย แร้ง


* เครดิตเหล็กแร้งแพร่กระจายเป็นรถที่มีประสิทธิภาพที่จะใช้ในการลงทุนในตลาดหุ้นตัวเลือกในการสร้างรายได้ต่อเดือนถ้าคุณต้องการที่จะโทแล้วคุณได้มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม * ลืมเกี่ยวกับการตีบ้านวิ่งในตลาดหุ้นทั้งหมดที่เราต้องมีฐานยิงอย่างต่อเนื่อง นี่คือรถที่ทำเงินหลักของเราใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ประกอบการเข้าใจยังอนุรักษ์นิยม นี่คือการสร้างรายได้กลยุทธ์การซื้อขายรายเดือนที่ต้องใช้ความพยายามน้อยที่สุด คุณทราบหรือไม่ว่า 80% ของตัวเลือกหมดอายุไร้ค่า? ดังนั้นถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่กำลังทำอะไรและวิธีการที่จะทำมันจะดีกว่าที่จะเป็นผู้ขายของตัวเลือก! ชนิดของกลยุทธ์การลงทุนนี้เรียกว่าการแพร่กระจายเครดิตตั​​วเลือก หมายถึงเรามีการใช้เครดิต นี้เป็นความลับของมืออาชีพที่! มีเงินทุนเพียงพอที่จะทำงานให้คุณคุณจะไม่ต้องทำงาน (เช่นฉัน)! ใช้เงินเท่าไหร่ที่คุณต้องการทุกเดือนจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ $ 3,000 $ 5,000 $ 10,000? จำนวนสิ่งที่เป็นเพียงการคูณด้วย 10 นั่นคือจำนวนเงินที่คุณจำเป็นต้องมีการซื้อขายกลยุทธ์นี้จะทำให้สิ่งที่คุณต้องการเป็นประจำทุกเดือน และแน่นอนเราไม่เคยนำเงินของเราทั้งหมดในหนึ่งการค้า แต่มีหลายตำแหน่งที่เปิดทุกเดือนในขณะที่เราเข้าใจว่าการจัดสรรสินทรัพย์ที่มีความสำคัญมาก เมื่อเข้าร่วมคุณจะถูกส่งไปที่ง่ายต่อการเข้าใจคำแนะนำเป็นวิธีการที่จะเข้าสู่การค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง และโดยวิธีการที่ธุรกิจการค้าเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายที่จะดำเนินการ! เราจะเข้าสู่หลายตำแหน่งเหล็กแร้งของเราในช่วง 20-40 วันก่อนที่จะมีตัวเลือกที่จะเกิดขึ้นรอบหมดอายุในอีทีเอฟดัชนีที่พบมากที่สุดของ (Exchange ซื้อขายเงิน: SPY เดีย IWM) และในโอกาสตลาดดัชนีที่เกิดขึ้นจริง: SPX , NDX และ RUT เราไม่ได้วางตำแหน่งแร้งเหล็กกับหุ้นของแต่ละบุคคล ลดความเสี่ยงเป็นหมายเลขหนึ่งของเราวัตถุประสงค์ การเพิ่มผลกำไรเป็นเรื่องรอง การซื้อขายทั้งหมดที่ป้อนมีความน่าจะเป็นสูง (มีโอกาส 90-98% ของความสำเร็จ) ผู้ที่รู้ว่าผมยืนยันว่าผมให้มันปลอดภัยและง่าย! สมมติฐาน: ผมไม่ทราบว่าที่ว่าราคาจะ แต่ฉันมีความคิดที่ดีในช่วงการซื้อขายภายใน 20 วันทำการ นี่คือวิธีการทำงาน: ซื้อโทรมาที่นัดหยุดงานสูงสุดออกของเงิน การนัดหยุดงานขายโทรลดลงเล็กน้อยสูงออกจากเงิน ขายออกของเงินใส่ที่ตีต่ำ ซื้อออกของเงินใส่ที่นัดหยุดงานลดลงเล็กน้อย นี่คือการแพร่กระจายเครดิตในการที่เราจะได้รับเครดิตในเมื่อเราเปิดตำแหน่งและดังนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกรับสิทธิพิเศษบางอย่างที่จำเป็นจากการซื้อขายโบรกเกอร์ของคุณ ในคำอื่น ๆ ที่คุณจะต้องลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ของคุณที่จะสามารถที่จะทำตำแหน่งเหล่านี้ ข้อกำหนดทางเทคนิคและเกณฑ์อาจดูเหมือนยุ่งยากเมื่อพูดถึงกลยุทธ์นี้เช่นความผันผวน (Vega) และคำพูดของกรีกและสูตรอื่น ๆ ที่ผู้ค้าใช้ตัวเลือกที่โง่ แต่นี้เป็นจริงกระบวนการมากตรงไปข้างหน้าและใช้งานง่าย บรรทัดด้านล่าง: ตราบใดที่มันยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นคุณจะทำกำไร ทำกำไรเป็นราคาการเข้าพักในช่วงกลางของช่วงก่อนที่จะหมดอายุ แต่แม้ว่าจะเป็นที่ด้านล่างสุดของช่วงที่หมดอายุกำไรเต็มรูปแบบจะรับรู้ เหล็กแร้งสามารถกลายเป็นผลกำไรในสั้นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่คุณสามารถปิดตำแหน่งทั้งหมดสำหรับกำไร มิฉะนั้นก็ปล่อยให้มันอยู่ในช่วงที่ทำหน้าที่และปล่อยให้ตำแหน่งหมดอายุไร้ค่า การรักษาเครดิตทั้งหมด! ในตัวอย่างข้างต้นของการค้าของเราในขณะที่มันจะไม่สมจริงเพื่อพยายามที่จะหมดเวลาตลาดโดยคิดราคาจะมักจะอยู่ในช่วงกลางที่เราเดินออกมามีกำไร 14% ในรอบ 3 (15 วันทำการ) เวลาสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้คิดว่าราคาถูกห่างจากระดับกำไรสูงสุดมันก็ยังพอที่ต่อออกไปจากการทำลายแม้กระทั่งการสลายตัวของระดับและเวลาที่ได้เริ่มต้นที่จะกินออกไปในราคาที่ตัวเลือก ได้ในราคาที่ถูกลงใกล้กับราคารายการของเรา (สายจุดตรงกลาง) พูดลงอีก $ 2.00 เราจะได้ทำกำไรค่อนข้างน้อยมากเกี่ยวกับการค้านี้ ประมาณ 20% แต่เราจะทำกำไร 14% ทุกครั้งที่มากกว่าโลภมาก สิ่งสำคัญที่ต้องทราบก็คือว่าต่อไปในเวลาที่ตำแหน่งที่จะจัดขึ้นมากขึ้นก็จะได้กำไรและ buffer ความปลอดภัยของคุณเพราะความจริงค่าการหมดเวลาการสลายตัวจะทำงานในความโปรดปรานของคุณด้วยตัวเลือกที่คุณมียอดขาย การสลายตัวของเวลาที่จะทำงานสำหรับคุณไม่ได้กับคุณในเหล็กแร้ง โดยรวมก็คือราคาที่จ่ายและเรามีความสามารถที่จะรับช่วงต่อเนื่องที่ถูกต้องเรารู้สึกว่าตลาดจะค้าใน ผมชอบที่จะเล่นที่ปลอดภัยและให้การแพร่กระจายกว้างพอเพื่อให้สามารถมีราคาห้องพักที่จะย้ายและช่วยให้พลังของทีที่จะเตะในช่วง 10 วันสุดท้าย หัวข้อนี้จะอธิบายต่อไปในเมื่อฉันเหล็กหลักสูตรวิดีโอแร้ง ทีคืออะไร? เพียงแค่มันเป็นจำนวนเงินตัวเลือกที่จะลดลงในค่าในแต่ละวัน (สิ่งที่แร้งเหล็กทั้งหมดเกี่ยวกับ!) ในคำอื่น ๆ แร้งเหล็กเป็นตำแหน่งสั้นและเราต้องการค่าที่จะไปลง ในฐานะที่เป็นภาพข้างบน, ทีไม่ได้จริงๆจนเตะในสองสัปดาห์สุดท้ายก่อนวันหมดอายุ) นี่คือเหตุผลที่เราขายตัวเลือกมากกว่าซื้อพวกเขา ฉันจะแสดงวิธีการจัดสรรเงินสำหรับแต่ละตำแหน่งแร้งเหล็ก คือวิธีการที่กำหนดจำนวนหุ้นที่จะใช้ถ้าคุณต้องการที่จะใช้จ่ายจำนวน X รายได้ด้วยนอกจากนี้ยังมีสูตรที่สมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีการตรวจสอบอัตราผลตอบแทนและความน่าจะเป็นของความสำเร็จ สำหรับตอนนี้ผมก็สามารถบอกให้คุณคลิกที่นี่เพื่อดูเกี่ยวกับการจัดการเงินเมื่อตัวเลือกการซื้อขายเกี่ยวกับการลงทุนและ reinvesting กำไร ในคำอื่น ๆ ที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการตกปลามากกว่าผมให้อาหารปลาคุณหรือไม่? ฉันจะแสดงขั้นตอนโดยขั้นตอนวิธีการอย่างเต็มที่และมีความมั่นใจเข้ารักษาและออกจากแร้งเหล็กเพื่อให้คุณแนบเนียนสามารถบรรลุผลกำไรเดือนละ 5-10% 3 + ชั่วโมงบนหน้าจอวิดีโอจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของฉัน (จับผ่าน Camtasia สตูดิโอ) จะแสดงให้คุณทุกรายละเอียดที่ดีของกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมและง่ายสำหรับความผันผวนต่ำกลางที่แสดงใน VIX อยู่ภายใต้ 40 แร้งเหล็กที่ดีที่สุด สำหรับสภาพแวดล้อมที่ผันผวนนั้นจะไม่ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 40 VIX ที่ดัชนีความผันผวนในขณะที่มันเป็นที่รู้จักกัน ความผันผวนที่สูงกว่าตลาดอื่น ๆ การเคลื่อนไหวของราคาสามารถเป็นอันตรายต่ออัตราความสำเร็จ เมื่อซื้อฉันจะให้ลิงค์เพื่อดาวน์โหลดหลักสูตรวิดีโอทั้งหมด (ไม่จำเป็นต้องจัดส่ง) หมายเหตุ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีซื้อขายนายหน้าของคุณมีอำนาจที่จะกระจายสินเชื่อการค้า เหล็กแร้งการเรียนรู้หลักสูตรวิดีโอ

No comments:

Post a Comment