Friday 25 August 2017

ยุทธศาสตร์การพัฒนา จัดซื้อจัดจ้าง


ยุทธศาสตร์การพัฒนาจัดซื้อจัดจ้าง จัดซื้อจัดจ้างโดยความหมายคือการเข้าซื้อกิจการของวัสดุอุปกรณ์การบริการอื่น ๆ ที่ บริษัท หรือโครงการต้องมีเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินงาน ในแง่เหล่านี้เป็นกลยุทธ์การจัดซื้อจะดูที่วิธีการวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพการจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นของ บริษัท ที่คำนึงถึงองค์ประกอบหลายปัจจัยเช่นระยะเวลาในการจัดหาเงินทุนและงบประมาณ, ความเสี่ยงที่คาดการณ์และโอกาสอื่น ๆ ในกลุ่ม . การพัฒนากลยุทธ์การจัดซื้อจัดจ้างที่มีประสิทธิภาพหรือกลยุทธ์การจัดหาครั้งแรกมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะนั่งลงเพื่อประเมินรายละเอียดที่คุณจะต้องทำงานร่วมกับ รายละเอียดเหล่านี้จะรวมถึงธุรกิจหรือวัตถุประสงค์ของโครงการที่ทรัพยากรที่มีอยู่และที่มีอยู่และวัสดุสิ้นเปลืองงบประมาณและระยะเวลา ผ่านการประเมินขององค์ประกอบเหล่านี้ทีมจะสามารถที่จะเริ่มต้นการวางแผนสำหรับกลยุทธ์การจัดซื้อจัดจ้างที่มีประสิทธิภาพที่จะเป็นทำเองที่เป็นไปได้สำหรับ บริษัท ; คีย์ที่นี่คือการให้แน่ใจว่ารายละเอียดของแผนทุกคนจะมีส่วนร่วมต่อการบรรลุของ บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นเป้าหมายและวัตถุประสงค์ คำถามที่ดีที่จะถามจะเป็นทำไมเราจึงจัดซื้ออุปกรณ์นี้หรือไม่? คำตอบจะต้องเป็นไปตามเป้าหมายของ บริษัท รายการที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่จะได้รับการวางแผนสำหรับในระหว่างขั้นตอนการระดมความคิดนี้จะเป็นทางเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งทำหรือสร้างสื่อ (หรือทำจ้างจัดซื้อจัดจ้าง) ที่มีค่าใช้จ่ายและการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญและไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรของ บริษัท ที่มีอยู่จะสามารถ สนับสนุนการตัดสินใจในระยะเวลาที่ยาวนานของเวลา การบริหารความสัมพันธ์ผู้ผลิต การจัดการความสัมพันธ์ผู้ผลิตยังเป็นที่รู้จัก SRM เป็นวิธีการเชิงกลยุทธ์และการแบ่งการดำเนินการในฐานการผลิตทั้งเพื่อเพิ่มมูลค่าและลดความเสี่ยง มันเป็นแนวคิดที่เทียบได้กับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือที่เรียกว่า CRM ด้วยเหตุนี้ บริษัท ที่ได้รับการเสนอชื่อผู้จัดการบัญชีเฉพาะ พวกเขาจัดการกับจำนวนของลูกค้าเชิงกลยุทธ์ ในฐานะที่พวกเขาเป็นผู้จัดการบัญชีและภายใน CRM เป้าหมายโดยรวมคือการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเชิงกลยุทธ์เพื่อปกป้องธุรกิจที่มีอยู่และที่จะสร้างธุรกิจมากขึ้นกับพวกเขา SRM ในมืออื่น ๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ บริษัท จัดการฐานการผลิตทั้งหมดของ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำไปสู่​​ความร่วมมือที่ดีระหว่าง บริษัท และซัพพลายเออร์ในการสั่งซื้อเพื่อนำไปสู่​​กลยุทธ์ทางธุรกิจของ บริษัท ฯ วิธี SRM มีห้าขั้นตอน ระบุว่า SRM เกี่ยวข้องกับวิธีการอย่างต่อเนื่องทีมสามารถตัดสินใจที่จะเริ่มต้นใหม่ออกกำลังกายทั้งขึ้นอยู่กับข้อสรุปที่เมื่อพวกเขาดำเนินการขั้นตอนการประเมินผล ขั้นตอนที่ 1 การระบุผู้ผลิต: ขั้นตอนแรกในการ SRM เป็นผู้ส่ง บริษัท ต้องจัดเรียงออกและระบุซัพพลายเออร์ทั้งหมดซึ่งพวกเขาจ่ายเงินใบแจ้งหนี้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ขั้นตอนที่ 2 การแบ่งส่วนผู้ผลิต: นี่คือขั้นตอนที่สำคัญ รายการยาวของซัพพลายเออร์ให้ผู้ได้รับใบแจ้งหนี้การชำระเงินจะต้องมีการแบ่ง การแบ่งส่วนช่วยในการหาซัพพลายเออร์ผู้ที่มีความสามารถในการที่เอื้อต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจ เหล่านี้เท่านั้นจำนวน จำกัด ของซัพพลายเออร์ที่มีมูลค่าเวลาและความพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและความร่วมมือกับ ขั้นตอนที่ 3 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์: ส่วนใหญ่ใช้สำหรับส่วนที่ด้านบนของซัพพลายเออร์จัดเป็นที่น่าสนใจในการสร้างความร่วมมือกับ บริษัท จะต้องกำหนดประเภทความสัมพันธ์ที่มีอยู่ นี้จะรู้โดยการใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของซัพพลายเออร์ ขั้นตอนที่ 4 การจัดการความสัมพันธ์: ส่วนใหญ่ใช้สำหรับส่วนที่ด้านบนของซัพพลายเออร์ชนิดสัมพันธ์ที่มีอยู่ต้องมีการจัดการที่มีต่อความสัมพันธ์ชนิดที่เหมาะซึ่งเป็นประเภทความสัมพันธ์ยกระดับคอร์ ขั้นตอนที่ 5: - การประเมินผล: เป็นประจำผล SRM และบทเรียนที่จะต้องมีการจัดทำเอกสารและประเมินผล นี้จะนำไปสู่​​ชุดของคำแนะนำที่มีต่อธุรกิจเช่นการบูรณาการซัพพลายเออร์ส่วนด้านบนสำหรับการวิจัยใหม่และกิจกรรมการพัฒนาหรือเสนอให้เริ่มการทำงานของขั้นตอนที่ 2 จะมีการแบ่งส่วนผู้จัดจำหน่าย อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Competences:

No comments:

Post a Comment