Tuesday 8 August 2017

กลยุทธ์ itil บริการ


กลยุทธ์ ITIL บริการ วัตถุประสงค์: วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์ ITIL บริการคือการตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการให้บริการลูกค้า เริ่มต้นจากการประเมินความต้องการของลูกค้าและตลาดเป็นกระบวนการกลยุทธ์บริการกำหนดบริการที่องค์กรไอทีคือการให้ความสามารถและสิ่งที่จำเป็นต้องได้รับการพัฒนา เป้าหมายสูงสุดของมันคือการที่จะทำให้องค์กรไอทีคิดและการกระทำในลักษณะเชิงกลยุทธ์ กระบวนการ: ITIL บริการกลยุทธ์ ITIL บริการกลยุทธ์ - คลิกที่กระบวนการสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กลยุทธ์การบริการกำหนดประเภทของบริการที่ควรจะนำเสนอในการที่ลูกค้าหรือตลาด ตาม ITIL 2011, กระบวนการหลักดังต่อไปนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การบริการขั้นตอน ITIL กลยุทธ์การจัดการสำหรับ IT Services กระบวนการวัตถุประสงค์: เพื่อประเมินการให้บริการของผู้ให้บริการความสามารถคู่แข่งเช่นเดียวกับช่องว่างของตลาดในปัจจุบันและศักยภาพในการพัฒนากลยุทธ์ในการให้บริการลูกค้า เมื่อกลยุทธ์ที่ได้รับการกำหนดกลยุทธ์การจัดการบริการด้านไอทียังเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบการดำเนินงานของกลยุทธ์ บริหารการลงทุนบริการกระบวนการวัตถุประสงค์: เพื่อจัดการผลงานการให้บริการ บริการบริหารการลงทุนเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการมีส่วนผสมที่เหมาะสมในการให้บริการเพื่อตอบสนองความจำเป็นผลลัพธ์ทางธุรกิจในระดับที่เหมาะสมของการลงทุน จัดการทางการเงินสำหรับ IT Services กระบวนการวัตถุประสงค์: เพื่อการจัดการงบประมาณของผู้ให้บริการการบัญชีและการเรียกเก็บเงินตามความต้องการ กระบวนการจัดการความต้องการวัตถุประสงค์: เพื่อทำความเข้าใจคาดการณ์และความต้องการของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการให้บริการ การจัดการความต้องการทำงานร่วมกับการบริหารจัดการความจุเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการมีความสามารถเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการที่จำเป็น การบริหารความสัมพันธ์กระบวนการทางธุรกิจวัตถุประสงค์: เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์ทางธุรกิจระบุความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่และที่อาจเกิดขึ้นและสร้างความมั่นใจว่าการให้บริการที่เหมาะสมได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น กลยุทธ์ ITIL บริการ ITIL บริการรับรองกลยุทธ์ วุฒิการศึกษาระดับกลาง ITIL: บริการรับรองกลยุทธ์เป็นคุณสมบัติยืนฟรี แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของกระแสระยะเวลากลาง ITIL และเป็นหนึ่งในโมดูลที่นำไปสู่​​การ ITIL ผู้เชี่ยวชาญในการจัดการบริการด้านไอที วัตถุประสงค์ของโมดูลการฝึกอบรมและการสอบที่เกี่ยวข้องและใบรับรองตามลำดับที่จะบอกทดสอบและตรวจสอบความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติในอุตสาหกรรมในการจัดการบริการและกลยุทธ์ที่ใช้เป็นเอกสารในสิ่งพิมพ์บริการกลยุทธ์ ITIL กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มเป้าหมายหลักสำหรับ ITIL กลางคุณสมบัติ: บริการรับรองกลยุทธ์รวมถึง แต่ไม่ จำกัด ซีไอโอ, CTOs ผู้จัดการ, พนักงานการกำกับดูแล, หัวหน้าทีมออกแบบสถาปนิก, นักวางแผนที่ปรึกษาด้านไอทีผู้จัดการตรวจสอบไอที, ไอทีผู้จัดการการรักษาความปลอดภัยและผู้ฝึกสอน ITSM มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการอย่างต่อเนื่อง, การประสานงานและบูรณาการกิจกรรม strategizing ภายในระยะเวลาการให้บริการ หลักสูตรครอบคลุมการบริหารจัดการกลยุทธ์การบริการและข้อมูลที่เป็นแกนหลักของการสนับสนุนกิจกรรมในขั้นตอนกลยุทธ์บริการ แต่ไม่ได้รายละเอียดของแต่ละกระบวนการสนับสนุนที่ กลุ่มเป้าหมายนอกจากนี้ยังอาจจะเป็นที่สนใจ: บุคคลที่จำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจในขั้นตอนการบริการ ITIL กลยุทธ์ของการให้บริการระยะเวลา ITIL และวิธีการในกิจกรรมที่อาจจะนำมาใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพของการจัดการบริการไอทีภายในองค์กร ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีทำงานในบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์การดำเนินการและการควบคุมภายในรูปแบบธุรกิจบริการตามแสวงหาความเข้าใจในแนวคิดกระบวนการฟังก์ชั่นและกิจกรรมการมีส่วนร่วมในกลยุทธ์การบริการ บุคคลที่กำลังมองหาการรับรอง ITIL ผู้เชี่ยวชาญในการจัดการบริการด้านไอทีที่มีคุณสมบัตินี้เป็นหนึ่งในโมดูลที่จำเป็น ที่กำลังมองหาบุคคลที่มีความคืบหน้าต่อปริญญาโท ITIL ในการจัดการบริการด้านไอทีสำหรับที่ ITIL ผู้เชี่ยวชาญเป็นจำเป็น วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ผู้สมัครสามารถคาดหวังที่จะได้รับความสามารถในการต่อไปนี้เมื่อเสร็จสิ้นการประสบความสำเร็จของการศึกษาและส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการรับรองนี้: หลักการยุทธศาสตร์การบริการ การกำหนดพื้นที่ให้บริการและการตลาด การประเมินผลการดำเนินกลยุทธ์ การจัดการทางการเงิน บริการบริหารการลงทุน ความต้องการการจัดการ ขับรถผ่านกลยุทธ์ระยะเวลาการให้บริการ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยสู่ความสำเร็จและความเสี่ยงที่สำคัญ นอกจากนี้การฝึกอบรมสำหรับการรับรองนี้ควรจะรวมถึงการเตรียมความพร้อมการตรวจสอบรวม​​ถึงโอกาสที่การตรวจสอบจำลอง สิ่งที่ต้องมี ผู้สมัครที่ประสงค์จะได้รับการอบรมและตรวจสอบสำหรับการรับรองอย่างนี้แล้วต้องถือหนังสือรับรองมูลนิธิ ITIL ในการจัดการบริการด้านไอทีซึ่งจะต้องนำเสนอเป็นเอกสารหลักฐานที่จะได้รับการเข้าศึกษา มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการตรวจสอบ กลยุทธ์ ITIL บริการ ข้อเสนอกลยุทธ์การบริการด้วยวิธีการจัดการเชิงกลยุทธ์ในส่วนของการจัดการบริการไอที การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์การวางแผนการวางตำแหน่งและการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบบริการกลยุทธ์และวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับความสามารถในการจัดการบริการการใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าและแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าต่อผู้ให้บริการ ปริมาณกลยุทธ์บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกแบบการพัฒนาและการดำเนินการการจัดการบริการไม่เพียง แต่เป็นความสามารถขององค์กร แต่ยังเป็นสินทรัพย์เชิงกลยุทธ์ จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักการที่หนุนการปฏิบัติของการจัดการบริการที่จะช่วยในการพัฒนานโยบายการจัดการบริการหลักเกณฑ์และกระบวนการใน ITIL ®ระยะเวลาการบริการ ตัดสินใจกลยุทธ์บริการมีผลกระทบกว้างไกลรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับการมีผลบังคับใช้ล่าช้า หัวข้อต่างๆรวมถึงการพัฒนาของตลาดทั้งภายในและภายนอกสินทรัพย์บริการแคตตาล็อกการบริการและการดำเนินการตามกลยุทธ์ผ่านระยะเวลาการบริการ; วัตถุประสงค์ของการตั้งค่าและความคาดหวังของการปฏิบัติงานที่มีต่อการให้บริการลูกค้าและช่องว่างของตลาดและการระบุเลือกและจัดลำดับความสำคัญโอกาส การให้ความช่วยเหลือองค์กรที่จะวางตำแหน่งตัวเองในการจัดการกับค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับพอร์ตการลงทุนให้บริการการสร้างทั้งประสิทธิภาพในการปฏิบัติที่โดดเด่นและประสิทธิภาพการทำงาน

No comments:

Post a Comment