Thursday 8 June 2017

Sharepoint การกำกับ แผน การฝึกอบรม ผู้ใช้และ ข้อตกลง


SharePoint การกำกับแผน - การฝึกอบรมผู้ใช้และข้อตกลง บางทีห้าปีของฉันทำงานเป็นเทรนเนอร์ได้รับการรับรองในศูนย์การเรียนรู้ แต่ผมเชื่อว่าการฝึกอบรมผู้ใช้สามารถใช้แพลตฟอร์มเช่น SharePoint มีความสำคัญต่อความสำเร็จของ คุณไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมเพื่ออธิบาย SharePoint ในแผนการกำกับของคุณ แต่จะต้องมีการพิจารณาเป็นธรรมาภิเขียนของคุณสำหรับ SharePoint นี้ และมีข้อตกลงการใช้งานที่กำหนดไว้พร้อมและเมื่อเจ้าของเว็บไซต์ได้รับไซต์ SharePoint ใหม่ ฉันรู้ว่าสำหรับผู้ที่ต่อไปนี้ชุดนี้ผมอาจจะฟังซ้ำ ๆ แต่สิ่งสำคัญที่จะเข้าใจแผนธรรมาภิ SharePoint ของมันคือชุดของแนวทางที่จะช่วยให้ธุรกิจได้อย่างถูกต้องใช้แพลตฟอร์ม ผมไม่ได้บอกคุณควรเขียนขึ้นบทเรียนภายในเอกสารนี้เพียงแค่พิจารณาการฝึกอบรมเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางเหล่านั้น เจ้าของเว็บไซต์จะต้องได้ปฏิบัติตามการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงที่จะได้รับการสนับสนุน? บางทีอาจจะได้รับเว็บไซต์ได้หรือไม่ หรือการฝึกอบรมที่แตกต่างกันที่จะได้รับในระดับเจ้าของเว็บไซต์ 2 รายการและการจัดการห้องสมุด เหล่านี้เป็นแนวทางที่จะต้องมีการตั้งค่าและกำหนดให้ใช้ประโยชน์จากการช่วยให้พวกเขาแพลตฟอร์มอย่างเพียงพอ การเพิ่มการฝึกอบรมเป็นส่วนหนึ่งของแผนการกำกับดูแล SharePoint ของคุณ % img src = "/ /media/Sharegate/Images/2014/April/governance_intro_5.ashx "/% วัตถุประสงค์ของบทความของฉันไม่ได้จะโน้มน้าวให้คุณฝึกอบรมที่มีความสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ ฉันกำลังสมมติว่าคุณรู้อยู่แล้วว่ามูลค่ามหาศาลที่จะนำเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มของ SharePoint เช่น ไม่ฉันต้องการที่จะมุ่งเน้นในสิ่งที่จะเขียนในแผนการกำกับดูแลที่จะช่วยให้ผู้ใช้และองค์กรรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการก่อนที่จะทำงานกับ SharePoint เป็นแผนการกำกับดูแลควร คุณจะต้องแบ่งออกเป็นส่วนน้อยและของหลักสูตรนี้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับองค์กรและแผนในการใช้ SharePoint การฝึกอบรม & laquo; โปรแกรม & raquo; ที่มีอยู่ บทบาทที่จะต้องมีโปรแกรม เครื่องมือที่สามารถใช้ได้สำหรับการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรม % img src = "/ /media/Sharegate/Images/2014/April/Article_5_605x270_1.ashx "/% มีหลากหลายวิธีที่ดีในการส่งมอบการฝึกอบรมที่มีคุณภาพสำหรับ SharePoint ผู้ชมของคุณเป็น จะเป็นการดีที่มีวิธีที่ง่ายสำหรับพวกเขาจะได้รับการปรับแต่งในชั้นเรียนการฝึกอบรม มันจะต้องเป็นผู้ฝึกสอนในตัวผม แต่ผมยังคงพบของวิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้ ที่จะอุทิศเวลาของคุณเพื่อการฝึกอบรมและจะมีการเรียนการสอนกับคนที่ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้คืออะไรรับได้รับความนิยมคือการใช้วิดีโอเพื่อส่งมอบของ SharePoint หรือประเภทของการฝึกอบรมใด ๆ ในองค์กร ผมได้มีส่วนร่วมในการเขียนจริงและการส่งมอบการฝึกอบรมวิดีโอสำหรับองค์กรที่เราก็ไม่สามารถส่งพนักงานทุกคนเดียวที่จะได้รับการฝึกอบรมของ SharePoint เรามุ่งเน้นการสร้างสั้น 3-5 นาทีวิดีโอที่เหมาะกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งและทำให้พวกเขาได้อย่างง่ายดายบริโภคโดยผู้ชม ข้อเสนอแนะที่เราได้รับอย่างไม่น่าเชื่อก็ตามเราไปข้างหน้าและแม้กระทั่งการสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมวิดีโอที่แยกต่างหากสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ ระบุบทบาทที่จะต้องให้โปรแกรมการฝึกอบรม นี้จะต้องมีการกำหนดไว้อย่างดีที่มันเป็นในความคิดของฉันเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในความสำเร็จของการใช้งาน SharePoint ของคุณ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้มันง่ายเกินไปที่จะสร้างความวุ่นวายกับ SharePoint คุณจำเป็นต้องมีคนได้รับการฝึกฝนคนที่รู้วิธีการใช้แพลตฟอร์มที่ขึ้นอยู่กับความต้องการที่แท้จริงของธุรกิจ วิธีที่ดีในการเริ่มต้นคือการแสดงรายการบางส่วนของบทบาทที่สำคัญที่ระบุไว้ในส่วนแรกของเราในการสร้างธรรมาภิแผน SharePoint ออกแบบเว็บไซต์ เจ้าของเว็บไซต์ขั้นสูง เจ้าของเว็บไซต์ ผู้ใช้ ผู้ที่มีบทบาทที่ฉันมักจะเห็นเมื่อใช้ SharePoint เป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกัน แต่พวกเขาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ระบุได้อย่างชัดเจนและกำหนดโปรแกรมการฝึกอบรมหรือ & laquo; รับรอง & raquo; ถ้าคุณชอบ. ฉันเป็นแฟนตัวยงของรางวัลหรือ & laquo; gamification & raquo; ในสถานที่ทำงานและนี้สามารถนำมาใช้ในบริบทนี้ นี้จะมีป้ายได้รับในภาพโปรไฟล์ของพวกเขาได้รับการรับรองพวกเขาสามารถเพิ่มชื่อของพวกเขามีเป็นจำนวนมากทั้งในการสำรวจเกี่ยวกับเรื่องนี้ อะไรที่สำคัญก็คือว่ามีการฝึกอบรมที่เหมาะกับคนที่เหมาะสม เครื่องมือที่สามารถใช้ได้สำหรับการฝึกอบรมของ SharePoint % img src = "/ /media/Sharegate/Images/2014/April/Article_5_605x270_2.ashx "/% เคล็ดลับคือไม่ไปบ้าที่นี่ เรามีแนวโน้มที่จะทำมากเกินไปเมื่อในกรณีส่วนใหญ่เป็นทางออกที่ง่ายจะพอเพียง สิ่งที่ผมหมายถึงเครื่องมือสำหรับการฝึกอบรมของ SharePoint เป็นเพียงสิ่งที่สามารถใช้ได้กับการฝึกอบรมผู้ที่จะปฏิบัติสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ จำได้ว่าเมื่อเราสร้างนิยามเว็บไซต์ในการกำกับดูแลของ SharePoint แผนของเรา หนึ่งของพวกเขาถูกเรียกว่า & laquo; Sandbox & raquo; และนี่คือสิ่งที่ผมมักจะให้กับผู้ที่ต้องการที่จะทดสอบการออกกำลังกายหรือการปฏิบัติในสิ่งที่ก่อนที่จะทำในการผลิตไซต์ SharePoint นโยบายเว็บไซต์ที่คุณได้กำหนดไว้สำหรับเว็บไซต์ทรายนี้มีความสำคัญคุณไม่ต้องการให้พวกเขาเริ่มใช้มันสำหรับเนื้อหาที่ผลิตของพวกเขา คุณต้องทำเช่นนี้? ฉบับ แต่สิ่งที่คุณเลือกจะต้องมีแผนในการกำกับดูแลของ SharePoint มันง่ายที่จะบอกว่าทั้งหมดนี้ในวรรคสามในการโพสต์บล็อกที่ผมเข้าใจว่า การฝึกอบรมเป็นงานศิลปะของตัวเองและควรจะคิดว่าดีออกและดำเนินการอย่างดี หากคุณไม่ได้มีความเชี่ยวชาญภายในแล้วผมขอแนะนำให้มองหาที่จะจ้างคนที่ไม่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแคปซูลวิดีโอหรือให้การฝึกอบรมในชั้นเรียนการฝึกอบรมเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญของโครงการ SharePoint ของคุณ โฟกัสของฉันที่นี่เป็นส่วนใหญ่ในการสร้างชุดของแนวทางการวางแผนการกำกับดูแล SharePoint เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ของ SharePoint ทราบชนิดของการฝึกอบรมที่พวกเขาควรได้รับขึ้นอยู่กับบทบาทของพวกเขาเช่นเดียวกับวิธีการที่จะมีการส่งมอบ นอกจากนี้ยังควรรวมถึงเครื่องมือที่มีอยู่ในการฝึกแม้เพียงของแม่แบบไซต์ที่กำหนดไว้กับชุดของกฎและที่สำคัญที่สุดนโยบายการลบเว็บไซต์ การกำกับดูแลควรจะรวมถึงข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ % img src = "/ /media/Sharegate/Images/2014/April/Article_5_605x270_3.ashx "/% ทุกวันเมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมใหม่คุณจะแสดงมักจะมีเอกสารที่คุณจะต้อง & laquo นั้น ตกลง & raquo; ก่อนดำเนินการต่อไปยังโปรแกรมประยุกต์และสามารถที่จะใช้มัน ไม่ต้องกังวลผมไม่ได้ขอให้คุณที่จะได้รับทนายความที่เกี่ยวข้องในวันนี้และเขียนหน้า 50 EULA ส่วนตัวผมคิดว่านี่คือตัวเลือกที่มากที่สุดภายใต้การใช้เพื่อเพิ่มการยอมรับของ SharePoint และการกำกับดูแลการบังคับใช้ของคุณ ในโครงการที่ผ่านมาของฉันก็ตามเราทำข้อตกลงการใช้เป็นเอกสารวิทยุติดตามตัวหนึ่งที่ทำหน้าที่เป็นบทสรุปของทุกกฎและนโยบายที่เรากำหนดไว้ในแผนกำกับดูแลสำหรับเว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจงที่ ไม่เพียง แต่ผู้มันช่วยเตือนผู้ใช้ที่ได้รับเว็บไซต์ของสิ่งที่เขาได้ & laquo นั้น ได้รับคำสั่ง & raquo; เพื่อที่จะพูด แต่ก็ยัง & laquo; หลังคุณขึ้น & raquo; ถ้าพวกเขาขออะไรบางอย่างออกจากขอบเขตที่กำหนดไว้ในข้อตกลงในภายหลัง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณได้ตั้งค่าพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับแม่แบบไซต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ 25GB จากนั้นผู้ใช้จะได้เห็นและตกลงที่จะได้รับมันเมื่อเว็บไซต์ รุ่นของฉันของข้อตกลงของผู้ใช้จริงๆเป็นเหมือนแผนกำกับดูแลในมุ​​มมองสรุปที่ผู้ชมเป็นเจ้าของเว็บไซต์ แน่นอนว่ายังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมตรรกะหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าของเว็บไซต์ใด ๆ โปรดจำไว้ว่าผมได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำธรรมาภิ SharePoint ของคุณในรูปแบบของวิกิพีเดียแทนเอกสาร Word ที่มีขนาดใหญ่ นี้จะทำให้มันง่ายยิ่งขึ้นเมื่อมีการสร้างข้อตกลงการใช้งานเป็นส่วนใหญ่ของมันจะเชื่อมโยงไปยังผู้ที่หน้าวิกิพีเดียที่คุณสามารถเก็บได้ถึงวัน % img src = "/ /media/Sharegate/Images/2014/April/sample-user-agreement. ashx "/% เห็นได้ชัดว่านี่คือสิ่งที่ฉันใส่กันได้อย่างรวดเร็วสำหรับบทความนี้อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เราสร้างขึ้นในบทความก่อนหน้านี้ แต่มันก็จะช่วยให้ได้รับความคิด มีจำนวนของสิ่งอื่น ๆ ที่จะรวมอยู่ในข้อตกลงการใช้ความนึกคิดที่เรากล่าวถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์และสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่ นี้จะมีข้อมูลเกี่ยวกับโควต้าการเก็บรักษาการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นในการฝึกอบรมและการสนับสนุนหรือสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของเว็บไซต์ สำหรับแผนการกำกับดูแลของ SharePoint ก็ควรจะมีการคัดลอกหรือแม่แบบของข้อตกลง แต่คำถามที่แท้จริงคือวิธีที่คุณจะดำเนินการได้หรือไม่ ใดก็ตามเรายอมรับว่ามันอาจเป็นบทสรุปของการกำกับดูแลที่มีกฎที่เฉพาะเจาะจงและนโยบายสำหรับเว็บไซต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของจะได้รับ แต่วิธีการที่เขาจะได้รับมันและวิธีการที่เขาไม่เซ็นมันได้หรือไม่ มันจะสามารถเข้าถึงได้ง่ายหลังจากนั้น? นี่คือขึ้นอยู่กับคุณที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจและแน่นอนความสามารถทางเทคนิคที่จะใช้มัน อุดมคติมันจะถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของการร้องขอเว็บไซต์ใดก็ตามเราสร้างขึ้นก่อนหน้านี้ในการวางแผนการกำกับ เมื่อผู้ใช้มีการร้องขอเว็บไซต์ของเขาหรือเธอและได้รับการอนุมัติ อีกวิธีหนึ่งคือเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบที่เจ้าของเว็บไซต์ในอนาคตมีการอ่านและยอมรับที่จะได้รับสิทธิ์ในเว็บไซต์หรือเว็บไซต์ที่จะสร้าง นี่คือขึ้นอยู่กับคุณ แต่ต้องแน่ใจว่าจะมีมันอยู่ใกล้ ๆ และในการเข้าถึงของเจ้าของเว็บไซต์ถ้าเขาต้องการที่จะดูมันอีกครั้ง การกำกับดูแล SharePoint ของเราจะมีลักษณะอย่างไร ไม่ว่าคุณจะเดินไปข้างหน้าและสร้างวิกิพีเดียหรือได้เขียนเอกสาร Word อย่างเป็นทางการที่ไม่ได้เป็นคำถามที่ ทั้งสองจะทำงานได้ดีในการให้บริการวัตถุประสงค์ของการกำกับดูแลโดยการตั้งค่าแนวทางที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับแพลตฟอร์ม SharePoint ของคุณ สิ่งที่ผมหมายถึงคือผ่านครั้งแรกห้าบทความเกี่ยวกับการสร้างโลกแห่งความจริงของ SharePoint การกำกับแผน สิ่งที่ไม่ได้มีลักษณะเหมือนตอนนี้หรือไม่ กระบวนการในองค์กรและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่จะใช้เวลา นั่นเป็นเหตุผลที่เราเริ่มต้นด้วยการระบุบทบาทที่แตกต่างและความรับผิดชอบที่เราสามารถทำได้ที่จุดเริ่มต้น จากนั้นเราจะย้ายไปสร้างสถาปัตยกรรมตรรกะในการระบุสิ่งที่เราจะต้องและวิธีการจัดระเบียบ แน่นอนการทำที่เราได้อย่างรวดเร็วเห็นเราจะต้องสร้างคำจำกัดความของแม่แบบไซต์ที่ชัดเจนเราจะใช้หลักเกณฑ์และนโยบายของพวกเขา ที่แน่นอนจะใช้เวลาบางส่วน แต่ในที่สุดก็จะนำเราไปสู่​​ขั้นตอนการร้องขอเว็บไซต์ วิธีเหล่านั้นจะ & laquo; เจ้าของเว็บไซต์ & raquo; เราระบุคำขอแม่แบบไซต์ที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของพวกเขา ดีที่เรามีโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสมสำหรับบทบาทระบุเฉพาะที่และเมื่อสมาชิกผู้นี้ได้รับเว็บไซต์ที่เขาหรือเธอจะต้องยอมรับข้อตกลงการใช้งานซึ่งสรุปหลักธรรมาภิแผนสำหรับเว็บไซต์ที่มีการส่งมอบ การเริ่มต้นและใจคุณยังคงมีจำนวนมากที่จะระบุรูปแบบการสนับสนุนสำหรับตัวอย่างหรือวิธีการที่ควรลักษณะทางสังคมที่จะนำมาใช้ภายใน แต่ตอนนี้คุณควรจะสามารถที่จะได้รับการกำกับดูแลกิจการที่ตั้งขึ้น SharePoint โปรดจำไว้เพื่อให้มันง่ายและมีประโยชน์สำหรับธุรกิจที่ไม่มีใครอยากที่จะอ่านเอกสาร 50 หน้า

No comments:

Post a Comment