Wednesday 21 June 2017

กระทู้ 5


กระทู้ ที่: 5/8 EMA ระบบ ทุกวัน 5/8 EMA ระบบ ทุกวัน ฉันได้ใช้ กลยุทธ์ ในขณะที่ ผมใช้ EMA 5 และ 8 ครอสโอเวอร์ EMA ใน กราฟรายวัน สำหรับการสูญเสีย หยุด ผมใช้ ต่ำหรือสูง วัน ก่อนหน้า ( ขึ้นอยู่กับว่า เราอยู่ หรือสั้น ) อีกทางเลือกหนึ่ง ถ้า อยู่ใกล้ เกินไปหรือ ไกลเกินไป ดังนั้น อัตราส่วน ความเสี่ยง / ผลตอบแทนนั้นจะ ต่ำ เกินไปฉัน วาดเส้น โกหก ใน กราฟรายวัน และ เส้นแนวโน้ม ที่จะลองและ Pickout สนับสนุน ที่สำคัญ และจุด ความต้านทานและ วาง หยุด ที่ เหล่านี้ ฉันมักจะ ให้ความสำคัญกับ จุด ที่ ตลาดมีการ ตีกลับ ก่อนหน้า ฉันมักจะ วาง หยุด เพียงแค่ สูงหรือต่ำกว่า จุดเหล่านี้ Re: 5/8 EMA ระบบ ทุกวัน

No comments:

Post a Comment