Sunday 4 June 2017

เทรด หลักสูตร กลยุทธ์ นี้เป็น วันที่ดีที่สุด เทรด


หลักสูตรกลยุทธ์การเทรดนี้ดีที่สุดวันซื้อขายวัน / SWING หลักสูตรเทรดเคยทาน STOCKTEACHER CYBER จันทร์ ถึงเวลาที่จะได้รับการพร้อมเพื่อการค้าที่ดีขึ้นและถ้าคุณได้รับบนสนามเกี่ยวกับการเรียนการสอนการซื้อขายวันเพื่อศึกษาเราจะไปช่วยให้คุณตัดสินใจกับเวลาของเราขาย Cyber​​ Monday แทนการจ่ายเงิน $ 1,000.00 สำหรับหลักสูตรทั้งเราจะนำเสนอครั้งแรก 10 หลักสูตรที่ลด 80% เพียง $ 197 สำหรับทั้งสนามที่ 1 และสนาม 2 ถัดไป 20 จะลดที่ 50% เหล่านี้เป็นหลักสูตรเดียวกันกับที่เราคิดค่าบริการ $ 3,500.00 ที่จะใช้ในห้องเรียนของเรา การศึกษาจากที่บ้านและยังคงมีครูการสนับสนุนอย่างเต็มที่กับคำถามใด ๆ ที่คุณต้องผ่านการตอบกลับเร็วสุดอีเมลโครงการสนับสนุนการซื้อขาย โตรอนโต | นิวยอร์ก | โตเกียว | กรุงมอสโก ช่วยให้ความรู้แก่ผู้ค้ากว่า 20,000 วันตั้งแต่ปี 2003 มีอย่างข้อแก้ตัวสำหรับการซื้อขายไม่ดีไม่มี คุณไม่สามารถตำหนิ "ตลาด" การสูญเสียการค้าของคุณ และคุณไม่ควรปล่อยให้คนพูดคุณเข้าสู่ความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับการค้าที่ไม่ดี เคย! "ไม่รู้สึกไม่ดีกับการสูญเสีย 20% สำหรับปีการตลาดลดลง 30% ในปีนี้" ทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นสำหรับการซื้อขายไม่ดีสำหรับผู้แพ้ ถ้าคุณต้องการใครสักคนเพื่อความสะดวกสบายคุณไปร้องไห้แม่ของคุณ ฉันอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณชนะ ที่จะไม่ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นสำหรับการสูญเสีย ตลาดย้ายขึ้นลงและด้านข้างและมีโอกาสในทุกวินาทีของทุกวัน ตลาดอาจลงไป 50% ในปีเดียวและคุณยังควรจะทำอย่างน้อย 30% ในด้านยาวเป็นวัว หลายของการซื้อขายที่ทำกำไรมากที่สุดของฉันอยู่ในทิศทางที่ตรงข้ามตลาดพื้นฐาน คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าจะเป็นวัวหรือแบกตลาดการค้าที่เหมาะสม และคุณไม่ต้องทำตามทิศทางตลาดพื้นฐานที่จะทำให้กำไรมาก ยกตัวอย่างเช่นการค้าทุกครั้งที่ผมทำในปี 2008 อยู่ที่ด้านข้างยาวและผมก็อาจจะขึ้นมา 270% สำหรับปี ผมไม่สนใจว่าฉันพลาดโอกาสในการทำกำไรหยาบคาย, ฉันได้อย่างง่ายดายเห็นโอกาสรั้นและเหนี่ยวไก สิ่งเดียวที่สำคัญในการซื้อขายคือการทำเงิน ผมค่อนข้างจะให้เงินแล้วจะสูญเสียเงินและจะเดาได้อย่างถูกต้องตามทิศทางตลาด เพียงเพราะคุณคาดเดาทิศทางของตลาดได้อย่างถูกต้องไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำเงิน ผมรู้ว่าผู้ประกอบการค้ารั้นที่หายไปกว่า $ 80,000.00 ในเวลาเพียงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยการซื้อขาย 1,000 หุ้นจำนวนมากใน Oracle, การซื้อขายเฉพาะในด้านยาวในช่วงตลาดกระทิงใหญ่ที่สุดที่เคย ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านหุ้นไปจาก $ 20 หุ้นที่ $ 80 ต่อหุ้น สิ่งที่เธอทำก็คือรอให้ราคาหุ้นที่จะวิ่งขึ้นทำลายเหนือความต้านทานและยืนยัน bullishness เธอ เก็บไว้ในใจว่าเธอไม่เลือกทิศทางตลาดพื้นฐานได้อย่างถูกต้อง เธอจะเหนี่ยวไกและไปนาน สต็อกจะดึงกลับมาเกือบจะทันทีที่เธอเดินเข้าไปในการค้าและเธอจะได้รับ wiggled ออกการสูญเสียขนาดใหญ่ในแต่ละครั้งที่มันดึงกลับตีเป้าหมายหยุดการสูญเสียเธอ เธอเพียงแค่เก็บไว้ทำซ้ำกลยุทธ์เดียวกันนี้เป็นเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านมาจนในที่สุดเธอก็เช็ดออกได้ ถ้าเธอเป็นหยาบคายแทนในตลาดวัว การทำธุรกิจการค้าเดียวกันแน่นอนบนฝั่งตรงข้ามเธอจะเป็น $ 80,000.00 ยิ่งขึ้น ฉันต้องการให้คุณให้ความสนใจ แม้ว่าตลาดกำลังขึ้นไปราคาหุ้นของย้ายไป 60 คะแนนจาก $ 20 ถึง $ 80 แต่เธอสูญเสีย 80 คะแนน สิ่งที่ฉันพยายามจะชี้ให้เห็นว่านี่คือถ้าคุณมีความถูกต้องเกี่ยวกับการคาดเดาทิศทางของตลาดและซื้อ 1000 หุ้นของออราเคิลที่ $ 20 ต่อหุ้นและขายที่ $ 80 ต่อหุ้นแล้วคุณจะทำให้ $ 60,000.00 แต่ถ้าคุณไม่ได้เกี่ยวกับการดูแลตามทิศทางตลาด และตามการค้าของคุณเกี่ยวกับโอกาสที่คุณสามารถทำให้ $ 80,000.00 ฉันไม่ได้บอกคุณไม่ควรพยายามที่จะคาดเดาทิศทางของตลาดได้อย่างถูกต้องและทำให้ดี $ 60,000.00 ค้า ฉันเพียงแค่พยายามที่จะได้รับคุณที่จะคิดเช่นผู้ประกอบการและผู้ชนะ และคุณไม่ควรจะทำให้ข้อแก้ตัวสำหรับการทำการค้าที่ไม่ดี สิ่งที่ฉันต้องการจะทำคือการสอนวิธีการค้าที่เหมาะสมโดยการดำเนินการเกี่ยวกับโอกาสและการค้าที่ถูกต้องบางครั้งอาจไม่ได้หมายถึงอย่างถูกต้องคาดเดาทิศทางตลาด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทำเงินและที่ควรจะเป็นเป้าหมายของคุณเท่านั้น วิธีเดียวที่จะได้รับสิทธิในธุรกิจนี้คือการให้เงิน ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือของฉันฉันอยู่ที่นี่ และถ้าคุณไม่ได้ทำเงินที่คุณกำลังทำผิดพลาด ฉันจะได้รับผู้คนจำนวนมากที่เรียกร้องในคุยโวเกี่ยวกับวิธีการมากของผู้ประกอบการที่ดีของพวกเขาเป็น มันเสมอหนึ่งการค้าดีที่พวกเขามุ่งเน้นไปที่ และพวกเขาก็ไปที่เกี่ยวกับว่าพวกเขารู้เกี่ยวกับการตลาดและวิธีการที่สมาร์ทพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาใช้กลยุทธ์ แต่ในช่วงเป้อเย้อทั้งหมดนี้ผมถามตัวเองว่า "ถ้าพวกเขากำลังผู้ประกอบการค้าที่ดีเช่นนี้ทำไมพวกเขาจะเรียกผม? ทำไมพวกเขาท่องเว็บและเรียกผมว่าผู้ประกอบการค้าที่จะช่วยให้ผู้คนเรียนรู้เพื่อการค้าที่ถูกต้องหรือไม่? " มันเป็นเพราะพวกเขาทำให้การค้าที่ดี แต่การซื้อขายที่ไม่ดีจำนวนมาก และพวกเขาจะสูญเสียเงินตัน พวกเขาต้องการที่จะได้ยินอยู่และได้รับการยืนยัน ฉันจะจบลงด้วยการช่วยให้ผู้คนเช่นนี้ตลอดเวลา แต่ผมไม่ได้ช่วยให้พวกเขาด้วยการบอกว่าพวกเขามีสิทธิ ผมบอกว่ามันเป็น และเป็นหนึ่งในการค้าที่ดีและการซื้อขายที่ไม่ดีจำนวนมากไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่ดีก็หมายความว่าคุณต้องการความช่วยเหลือเพื่อการค้าที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง และความเชื่อมั่นที่ผิดพลาดสามารถค่าใช้จ่าย ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้กำไรคุณมีสองทางเลือก ไปร้องไห้แม่ของคุณหรือติดต่อฉันดังนั้นฉันเองสามารถช่วยให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้น ส่วนใหญ่ของลูกค้าที่เราได้รับเป็นคนที่มีความล้มเหลวและการสูญเสียเงิน เพียง 16% ของลูกค้าของเราเป็นผู้ค้าที่ทำกำไรได้แล้ว แต่เพียงเพราะคุณทำกำไรได้แล้วไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถช่วยให้คุณกลายเป็นผลกำไรมากขึ้น แม้ผู้ประกอบการค้าที่ดีจะกลายเป็นสอดคล้องกันมากขึ้น ผมเองจะช่วยให้คุณเริ่มต้นการค้าที่ดีขึ้นในขณะนี้ ผมมั่นใจว่าผมสามารถช่วยให้คุณได้รับในการติดตามที่เหมาะสมที่จะซื้อขายกันเพราะผมได้ทำตอนนี้มันเป็นเวลาหลายปีดังนั้น ฉันได้รับผลกำไรทุกปีเดียว และฉันไม่ได้ทำผิดพลาดใหญ่ ๆ เพราะฉันรู้ว่าวิธีการตลาดทำงาน ฉันได้รับการประสบความสำเร็จในการซื้อขายมานานและออกจากการดำเนินการทุกคนเดียวที่ฉันได้พบรวมทั้งบางส่วนใหญ่จริงๆน่าเกรงขาม ผมไม่ได้พยายามที่จะคุยโวผมได้ถึงเพียงระดับของตลาดเข้าใจว่าความสำเร็จของฉันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นเพียง ความเป็นจริงของ ความเชื่อมั่นที่ผิดพลาดจะได้รับคุณเป็นปัญหาทางการเงิน แต่ความเชื่อมั่นที่แท้จริงจะได้รับการพิสูจน์แล้วและเมื่อเวลาผ่านไป หากคุณกำลังซื้อขายอยู่แล้วและคุณไม่ได้ทำกำไรได้คุณต้องหยุดการซื้อขายทันที เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ได้มีทักษะที่ถูกต้อง บางทีคุณก็เพิ่มขึ้นในโดยไม่ต้องได้รับทักษะใด ๆ หรือแย่กว่านั้นคือคุณมีข้อมูลการซื้อขายที่ไม่ถูกต้อง ผู้ที่เริ่มต้นการซื้อขายโดยไม่ได้รับทักษะใด ๆ จะต้องอ่านนี้ในขณะนี้เพราะคุณรู้ว่าเพื่อการค้าดีคุณต้องกลยุทธ์บางอย่างที่ทำงานและคุณไม่สามารถทำมันได้ด้วยตัวคุณเอง เส้นโค้งการเรียนรู้เพื่อการค้าด้วยตัวคุณเองเป็นที่สูงชันเกินไปและมีราคาแพงเกินไป และแม้ว่าคุณจะมีเงินในกระเป๋าลึกคุณจะไม่คิดออกและได้รับทั้งหมดกลยุทธ์ภายใน ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญผมสามารถมองข้ามการค้าของคุณและค้นหาความผิดพลาดใหญ่ทำของคุณและป้องกันพวกเขาจาก reoccurring ทันที คุณจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำมิฉะนั้นคุณจะไม่เคยพบพวกเขาด้วยตัวคุณเอง ผมเองจะทำงานร่วมกับแต่ละคนและทุกคนของคุณ ข่าวดีก็คือว่าถ้าคุณเริ่มต้นการซื้อขายโดยการฝึกอบรมก่อน ๆ คุณกระดานชนวนสะอาดและคุณสามารถดูดซับข้อมูลที่ถูกต้องได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณพยายามที่โปรแกรมค้าอื่น ๆ ไม่ประสบความสำเร็จงานของเราคือบิตยากเพราะเราต้องหยุดคุณจากการซื้อขายนิสัยที่ไม่ดีของคุณ แต่ไม่ต้องกังวลผมได้ช่วยมากกว่า 25,000 นักเรียน และรู้วิธีการได้อย่างรวดเร็วคุณสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้เร็วขึ้น หากคุณยังไม่ได้เริ่มการซื้อขายยังแล้วคุณโชคดีมาก เราสามารถให้คุณเริ่มต้นได้เร็วกว่าคนอื่น วิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณกลายเป็นผลกำไรมากขึ้น? หากคุณมีการซื้อขายหุ้นแล้วก่อนที่คุณจะได้รู้ว่าทุกการกระทำเกิดขึ้นในช่วงชั่วโมงแรกหลังจากที่ตลาดเปิดครั้งแรก นี่คือเมื่อเสียงส่วนใหญ่ของปริมาณที่เกิดขึ้นและโอกาสที่ดีที่สุดที่จะหาการซื้อขายที่น่าเชื่อถือ คุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การกลับรายการตอนเช้าซึ่งเป็นเรื่องง่ายมากที่จะมองเห็นโอกาสสำหรับบรรดาของคุณที่มีประสบการณ์น้อยหรือไม่มีเลย เราไม่ต้องการให้คุณคิดว่านี่เป็นวิธีที่รวดเร็วได้รับที่อุดมไปด้วยเพราะมันไม่ได้ แต่คุณควรจะสามารถเริ่มต้นสร้างรายได้เพื่อช่วยให้มีที่มีค่าของคุณในระยะสั้น เมื่อคุณมีเวลามากขึ้นในมือของคุณที่จะศึกษาและเข้าใจพื้นฐานของการซื้อขายที่ใช้งานอยู่แล้วคุณสามารถมุ่งเน้นในการเป็นที่อุดมไปด้วย FYI การ Morining Revesal วิธีเป็นวิธีที่ถูกต้องที่สุดในหลักสูตรของเราและมันถูกพบในเล่ม 1 การลงทุนในตลาดหุ้นที่เต็มไปด้วยผู้คนที่หากิน; ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการรู้วิธีการคัดผ่านทุกความรู้สึกที่ไม่ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าวิธี มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวดทักษะทางคณิตศาสตร์ที่น่ากลัวของฉันและฉันได้รับการทำเงินทุกปีตั้งแต่ผมเริ่มต้นในธุรกิจนี้มีกำไร ฉันไม่เคยสูญเสีย มีหลายวันที่ลงขนาดใหญ่เป็นตลาดมีความผันผวนมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อนของฉันสูญเสียมากที่สุดของการออมของพวกเขาและพวกเขาเรียกผมและถามว่า "ทำเงินของคุณจะไม่ได้คุณ?" และพวกเขามีสิทธิ์ผมว่ายน้ำในรูปของเงินสดจากการค้าใหญ่ที่สุดของฉันเลยทีเดียว คุณรู้ว่าคุณสามารถทำเงินได้เมื่อการลงทุนในตลาดหุ้นลงไป? มันเป็นจริงได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเพราะราคาหุ้นย้ายลงได้เร็วขึ้นกว่าที่พวกเขาขึ้นไป และแม้กระทั่งเมื่อคุณมีตลาดหมีที่คุณสามารถสร้างรายได้ไปนาน วัน DOW ปิดตัวลง 777 จุด ผมซื้อทุกอย่างในวันถัดไปและผมก็ไม่ได้สนใจสิ่งที่ผมซื้อเพราะผมรู้ว่ามันเป็นทั้งหมดจะไปที่สูงขึ้นอย่างน้อยเพียงหนึ่งวัน คุณไม่เคยต้องการที่จะถือเข้าหุ้นสำหรับเดือนหรือปี คุณจะได้รับการย้าย 30% ในเวลาเพียงหนึ่งวันสั้น และโอกาสเหล่านี้เกิดขึ้นตลอดเวลา และพวกเขาจะไม่ยากที่จะจุด ผมก็มีความซื่อสัตย์โดยสิ้นเชิงเมื่อผมบอกว่าผมน่ากลัวในวิชาคณิตศาสตร์มันมีอะไรจะทำอย่างไรกับการทำเงินในตลาดหุ้น เพื่อนของฉันรู้ว่าฉันมีเกมคิดออก แต่พวกเขายังคงสูญเสียเงินเพราะพวกเขาจะขี้เกียจเกินไปที่จะได้พยายามที่จะคิดเช่น Contrarians พวกเขาเพียงแค่ต้องการที่จะเชื่อว่าคนทุกอย่างที่บอกพวกเขาในทีวี พวกเขาเพียงแค่ไปในชีวิตคิดว่าพวกเขาจะมีความสุขในการทำงาน 9-5 ทำฝนรายวันและได้รับไม่มีที่ไหนเลย ความจริงก็คือพวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะเสี่ยงในสิ่งที่พวกเขาคิดว่าการรักษาความปลอดภัยงานของพวกเขา ก็ตอนนี้ปี 2009 และเพื่อนของฉันที่มีครูคนงานในโรงงานและพยาบาลมีการสูญเสียงานของพวกเขาและพวกเขามีที่ไหนเลยไป แม้การจ่ายเงินต่ำงานบริการเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับ โดยไม่ได้รับความเสี่ยงใด ๆ เพื่อชีวิตที่ดีในโลกของพวกเขาและคุณเป็นอักษรขยำใต้เท้าของพวกเขา การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องง่าย คุณก็ต้องหยุดฟังทุกคนที่คุณรู้จักและทุกคนที่อยู่บนจอโทรทัศน์ที่กำลังพยายามที่จะสร้างความสับสนให้คุณ ทั้งหมดที่คุณต้องมีสามัญสำนึกและความคิดที่ว่าคุณสมควรได้รับชีวิตที่ดีขึ้น คุณจำเป็นต้องหยุดการทำงานสำหรับคนอื่น ๆ และเริ่มต้นชีวิตในฝันของคุณ และผมเองจะอยู่ที่นี่ขั้นตอนของวิธีการทุก ผมต้องการที่จะช่วยให้บุคคลที่คุณประสบความสำเร็จ ฉันมีเวลาที่จะช่วยให้ทุกคนของคุณได้รับบนเส้นทางที่ถูกต้องไปสู่​​ความสำเร็จ คุณมีทุกอย่างที่จะได้รับ เรามีเงิน 100% กลับรับประกันตั้งแต่ผมเริ่ม บริษัท นี้ในปี 2002 และเราไม่เคยมีคนเพียงคนเดียวขอคืนเงิน และฉันได้ช่วยมากกว่า 25,000 คนตั้งแต่เราได้เปิด ฉันจะมีคำตอบสำหรับคุณและพวกเขากำลังเขียนเพียงสำหรับคุณในรูปแบบขั้นตอนโดยขั้นตอนที่ง่ายต่อการปฏิบัติตามและเข้าใจ ซึ่งจะรวมถึงจำนวนมากของภาพแผนภูมิและตัวอย่างที่จะช่วยอธิบายสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน ทำไมคุณควร Trust Me? (ฉันหวังว่าคุณถามตัวเองคำถามนี้แล้วร้องเรียกให้ผู้ค้าที่ดีที่สุด) ฉันไม่มีวาระซ่อนเร้น ผมขออธิบาย; คนส่วนใหญ่เรียนการสอนวิธีการค้าการลงทุนในตลาดหุ้นจะทำเช่นนั้นเพราะพวกเขาไม่สามารถทำให้มันเป็นผู้ประกอบการค้า ปล่อยให้หน้ามันถ้าผู้ประกอบการมีการทำเงินทำไมพวกเขาจะเสียการเรียนการสอนครั้งที่มี และปัญหาที่ใหญ่ที่สุดกับเรื่องนี้คือการที่พวกเขามีข้อมูลที่จะทำคุณอันตรายมากกว่าดีเพราะพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จและทุกอย่างที่พวกเขาสอนคุณจะสอนให้คุณสูญเสีย ดังนั้นทำไมฉันเสียเวลาของฉันสอนคุณ? ฉันไม่. ฉันกำลังซื้อขายเป็นที่อยู่อาศัยนะจะใช้เวลาเพียงฉันไม่กี่นาทีต่อวันที่จะแบ่งปันข้อมูลในหัวของฉันกับคุณและเงินที่ทำจากหลักสูตรนี้มีมูลค่าความพยายามขนาดเล็กของฉัน การเรียนการสอนนอกจากนี้ยังช่วยให้ผมทำเงินได้มากขึ้นขณะที่ผู้ประกอบการค้า นักเรียนของฉันมีอย่างต่อเนื่องในลักษณะออกสำหรับการตั้งค่าการซื้อขายที่ดี และพวกเขาแบ่งปันข้อมูลนี้กับฉัน ที่ช่วยฉันจำนวนมหาศาลของเวลา ฉันโชคดีที่มีตาจำนวนมากในตลาดก็ช่วยให้ผมสร้างรายได้มากขึ้นจากโอกาสน้อยที่จะถูกพลาด มีอีกเหตุผลก็คือ ที่จริงผมสนุกกับการช่วยให้ผู้คน มันทำให้ฉันรู้สึกประโยชน์ต่อสังคมในตอนท้ายของวันที่รู้ว่าฉันมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น บางคนจะเกิดมาเพียงเพื่อให้ moneymakers หิน และอื่น ๆ เช่นตัวเองจะโชคดีพอที่จะเป็น moneymakers โดยไม่ต้องเหี้ยม ผมค่อนข้างจะมีชีวิตอยู่ทำให้เพื่อนไม่ศัตรู See Through ทั้งหมดกระทิง หากคุณกำลังจะประสบความสำเร็จผู้ประกอบการค้าที่คุณจะต้องสามารถมองเห็นผ่านทุกวัว ฉันไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ที่ทำให้คณะกรรมการการขายคุณ CDO ที่แน่ใจว่าจะล้มละลายคุณหรือต่ำประสิทธิภาพกองทุนรวมที่กินไปการเกษียณอายุของคุณ คุณรู้หรือไม่คนส่วนใหญ่ที่ในตลาดหุ้นทำให้เงินจากคุณแม้ว่าพวกเขาจะสูญเสียการลงทุนทั้งหมดของคุณ? กองทุนรวมดำเนินการในลักษณะเดียวกัน สมมติว่าคุณลงทุน $ 100,000 กองทุนรวม คนที่ขายนี้คุณอาจจะให้คณะกรรมการ 5% ไม่ว่าจะเป็นกองทุนรวมขึ้นไปหรือลงเขาได้รับเงินของเขานะ คณะกรรมการกระตุ้นให้พวกเขาและกองทุนรวมที่นำเสนอคณะกรรมการส่วนใหญ่มักจะมีอันตรายมากที่สุดสำหรับคุณที่จะอยู่ใน คุณสังเกตเห็นว่ากองทุนรวมที่ทำงานได้ดีเมื่อตลาดมีขึ้น และทำงานได้ไม่ดีเมื่อพวกเขาจะลง? นี้เป็นเพราะอี veryone ทำให้ค่าคอมมิชชั่นของพวกเขาและพวกเขาไม่ต้องการที่จะดำเนินการใด ๆ การทำงานมากขึ้น พวกเขาไม่ได้มีแรงจูงใจ พวกเขาไม่ได้จริงๆต้องจัดการเงินของคุณ หากพวกเขาปีตลาดหุ้นเป็นเพิ่มขึ้น 10% พวกเขาควรจะมองหาโอกาสที่จะทำให้คุณอย่างน้อยสองครั้ง แต่คุณจะสังเกตเห็นว่าพวกเขามักจะดำเนินการเดียวกันกับส่วนที่เหลือของตลาด การจับคู่ที่ 10% คนบ้าใด ๆ ที่สามารถตรงกับผลการดำเนินงานประจำปีของดาวโจนส์ คุณเลือกกองทุนรวมเพราะคนจัดการมันควรจะเป็นอัจฉริยะ. He เป็นงานที่ทำให้การซื้อขายที่จะออกดำเนินการตลาดที่ได้รับคุณในการออกต่ำและสูง แต่วิธีนี้มักจะไม่เกิดขึ้น? คุณจะสังเกตเห็นว่าในปีตลาดจะเพิ่มขึ้น 10% กองทุนรวมจำนวนมากมีเพียงไม่เกิน 5% นี้เป็นไปได้? มันเป็นเพราะพวกเขาอย่างแข็งขันสลับคุณเข้าและออกจากสิ่งที่พวกเขาทำให้ค่าคอมมิชชั่นในการ พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับระยะเวลาที่เหมาะสมของการตลาดที่จะทำให้เงินที่คุณ พวกเขาดูแลเกี่ยวกับระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาที่จะทำให้ค่าคอมมิชชั่น แต่ผมคิดว่าผู้จัดการกองทุนมีแรงจูงใจที่จะได้รับมากขึ้นถ้ามีผลการดำเนินงานที่ดี? แน่นอนว่าเงินโบนัสจำนวนมากให้กับผู้จัดการถ้าเขาไม่ดี แต่เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ "ดูเหมือน" ที่จะมีแรงจูงใจที่จะทำดี แต่ชั่วโมง undreds พันของโบรกเกอร์พยายามที่จะทำให้ได้ค่าคอมมิชชั่นมากขึ้นพูดในสิ่งที่เกิดขึ้นจริงนะ และมักผู้จัดการกองทุนเพียงแค่ร่วมงานปาร์ตี้ทำให้การซื้อขายที่ผิดเวลาเพราะค่าคอมมิชชั่นที่เขาทำให้เป็นไปได้ไกลเกินกว่าแล้วถ้าเขาฉลาดประสิทธิภาพของตลาดโดย 400% คุณไม่จำเป็นต้องมีมากกว่าหนึ่งการรักษาความปลอดภัย คุณก็สามารถซื้อทั้งดาวโจนส์หรือทั้งแนสแด็ก แม้ว่าพวกเขาจะลดลง 30% สำหรับปีและคุณไม่ได้ขายระยะสั้นที่คุณควรจะสามารถที่จะทำให้เงินซื้อและขายไม่กี่ครั้งต่อปี ในเวลาที่เหมาะสม มันง่ายมากจริงๆ คุณเพียงแค่ต้องมีความรู้บางอย่าง เทรดดิ้งโดยไม่มีข้อมูลที่เหมาะสมจะเป็นเช่นพยายามที่จะสร้างเครื่องยนต์รถโดยการฝึกอบรมใด ๆ หรือความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำงานของเครื่องยนต์ ผมไม่ทราบว่าทำไมจำนวนมากดังนั้นของคุณค้าโดยไม่ได้รับทักษะที่จำเป็น

No comments:

Post a Comment